Bắt khách cởi đồ, xem ảnh nóng trước khi ăn

author 12:01 18/10/2014

Trong khi thưởng thức bữa ăn, thực khách sẽ được trải nghiệm cảm giác khỏa thân và đỏ mặt trước những hình ảnh nhạy cảm. Thậm chí, họ còn được dùng bữa bên những chiếc bao cao su.

Một nhà hàng ở Manhattan (Mỹ) tổ chức bữa tiệc khỏa thân định kỳ mỗi tháng một lần.

Khi dùng bữa tại nhà hàng vào thời gian này, khách hàng sẽ ở trong tình trạng trần như nhộng. Trong tư thế nguyên thủy của Adam và Eva, thực khách sẽ được nhà hàng phục vụ những món ăn đặc biệt. Khách nào ngại có thể lấy ăn khăn để che... chỗ kín.

Người ăn không mảnh vải che thân

Nhà hàng bao cao su ở Thái Lan là một địa điểm thú vị đối với du khách khi đến đây. Ở nhà hàng này, mọi không gian ẩm thực đều có những chiếc bao cao su, từ bàn ăn tới lọ hoa, đèn trang trí, biển hiệu, trừ... thức ăn.

Thông điệp mà nhà hàng muốn nhắn gửi khách là: An toàn khi làm chuyện ấy.

Biển quảng cáo nhà hàng

Những món ăn dưới đây được chế biến tại một nhà hàng độc nhất vô nhị ở Đài Loan, có tên gọi là Funny Sex. Ý tưởng cảu quán là giáo dục giới tính cho thực khách nên khi bước vào nhà hàng, từ thiết kế nội thất, tranh vẽ tới các món ăn đều có hình ảnh hết sức nhạy cảm.

Món lẩu độc đáo của nhà hàng

Nhà hàng Guolizhuang của Trung Quốc - nơi chuyên phục vụ các món ăn liên quan tới "của quý": Với niềm tin rằng thực phẩm từ dương vật các loài thú có khả năng tăng cường sinh lực cho nam giới nên đây là địa chỉ được các quý ông thường xuyên lui tới. Thực đơn của cửa hàng là các món ăn được chế biến từ nguyên liệu là 30 loại "của quý".

Rất nhiều loại của quý được phục vụ tại nhà hàng với quan niệm ăn gì bổ nấy

Theo VEF


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang