Bắt kiều nữ nhận hơn 3kg ma túy theo xe khách đi từ Bắc vào Nam

author 14:52 15/04/2016

(VietQ.vn) - Khi Hằng vừa đi taxi đến bến xe miền Đông, đang nhận số hàng ma túy được chuyển theo xe khách từ Bắc vào TP.HCM, thì bị lực lượng trinh sát ập vào bắt

Sáng ngày 15/4, lãnh đạo phòng CSĐT tội phạm về ma túy, Công an TP.HCM (PC 47) vừa cho biết, hiện đơn vị này vẫn đang tiếp tục tạm giữ hình sự đối với Phạm Thị Hằng (SN 1986, quê quán tỉnh Thanh Hóa) để làm rõ về hành vi “Tàng trữ, vận chuyển trái phép các chất ma túy”.

Thông tin ban đầu cho biết, qua một quá trình điều tra, theo công phu, các trinh sát phòng chống ma túy đã tình nghi có một cô gái trẻ đẹp, cao ráo, nằm trong một đường dây vận chuyển từ phía Bắc vào TP.HCM để tiêu thụ.

Lúc 23h30 đêm ngày 13/4, các trinh sát phát hiện kiều nữ này từ một khách sạn hạng sang trên đường Bùi Thị Xuân (Q.1), đón taxi đến bến xe miền Đông. Tại đây, khi Hằng đang nhận ‘hàng’ trên một chuyến xe từ Thái Nguyên mang vô, thì các trinh sát ập tới bắt quả tang.

Số ma túy đá mà Hằng nhận từ xe khách đậu bên trong bến xe - ảnh: PC 47 TP.HCM.

Kiểm tra bên trong lô hàng này, trinh sát phát hiện thấy có nhiều túi nhỏ chứa vật màu trắng, nghi là ma ý. Tổng trọng lượng của lô hàng này lên đến 3,1kg. Ngay sau khi bị bắt giữ, trinh sát cũng tiến hành khám xét căn phòng mà Hằng thuê tại khách sạn.

Tại đây, lực lượng Công an đã thu giữ được 75 triệu đồng tiền mặt, thẻ ATM có 800 triệu đồng bên trong và rất nhiều cân tiểu ly, loại dùng để cân ma túy.

Bước đầu, tại trụ sở cơ quan Công an, Hằng khai mình nghiện ma túy nặng. Trong thời gian còn đi sinh sống tại Thái Nguyên, Hằng có quen với một người đàn ông quốc tịch Trung Quốc (chưa rõ lai lịch), được người này nhờ vận chuyển số ma túy trên vào TP.HCM với giá 30 triệu đồng.

Khi tới nơi, sẽ có đàn em của người đàn ông quốc tịch Trung Quốc ra nhận. Tuy nhiên, chưa kịp tiêu thụ trót lọt thì các trinh sát đã kịp thời bắt giữ quả tang.

Hiện vụ vận chuyển trái phép ma túy này vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang