Bật mí tuyệt chiêu 'đốt cháy' mỡ bụng nhờ mật ong

author 13:51 04/04/2015

(VietQ.vn) - Mật ong tạo cảm giác no lâu, hạn chế thèm ăn và có khả năng huy động lượng mỡ thừa tích trữ trong cơ thể chuyển hóa thành năng lượng cho những hoạt động thường ngày, vì vậy, giúp giảm béo bụng hiệu quả.

Sự kiện: Giảm cân hiệu quả

Mật ong tạo cảm giác no lâu, hạn chế thèm ăn và có khả năng huy động lượng mỡ thừa tích trữ trong cơ thể, chuyển hóa thành năng lượng cho những hoạt động thường ngày, giúp giảm béo bụng hiệu quả mà không cần sử dụng đến thuốc giảm cân.

Lợi ích của mật ong đối với sức khỏe con người đã được thừa nhận ở nhiều nền văn hóa qua nhiều thế kỷ. Mật ong là một trong những thực phẩm dễ ăn nhất, dễ tìm nhất và cung cấp nhiều dưỡng chất thiên nhiên cho cơ thể, theo VnExpress.

Giảm béo bụng hiệu quả nhờ mật ong

Giảm béo bụng hiệu quả nhờ mật ong

Cách giảm béo bụng từ mật ong rất đơn giản. Trà mật ong có thể dùng làm thức uống hằng ngày dành cho thực đơn giảm cân. Công thức trà và mật ong hỗ trợ cơ thể giảm lượng chất béo thừa và bảo vệ cơ thể trước nguy cơ lão hóa rất tốt, vì vậy, nên áp dụng trà mật ong ấm vào buổi sáng với 1 thìa mật ong vào tách trà 150ml. Để thay đổi hương vị, có thể thêm lát chanh tươi vào để thưởng thức. Cần lưu ý không nên pha mật ong vào nước trà khi còn nóng, nó sẽ làm phá hủy dưỡng chất trong mật ong.

Trà mật ong có tác dụng thần kỳ trong việc giảm béo bụng

Trà mật ong có tác dụng thần kỳ trong việc giảm béo bụng

Một công thức hữu ích khác đó là có thể sử dụng pha bột quế với mật ong và nước ấm. Lấy một muỗng bột quế, một muỗng mật ong và một cốc nước ấm. Sau đó pha trộn các thành phần này với nhau và uống thứ nước này khi dạ dày còn trống rỗng. Uống hỗn hợp này thường xuyên, thực tế nhiều người đã giảm cân hiệu quả và nhận được những lợi ích từ nó.

Uống mật ong pha nước ấm cũng là một cách giảm béo tốt. Nhiều người còn nghĩ mật ong huy động chất béo đang được lưu trữ trong cơ thể. Khi bị đốt cháy, chất béo này sẽ cung cấp năng lượng cho các hoạt động hàng ngày, khiến cơ thể giảm dần trọng lượng và mức độ béo phì. Nhưng các chuyên gia khuyên nên uống một muỗng canh mật ong hòa cùng với một cốc nước ấm mỗi ngày. Để thay đổi khẩu vị, có thể thêm mật ong vào nước ép cà rốt nguyên chất để uống. Uống hàng ngày vừa có tác dụng giảm cân lại dưỡng da, theo báo Kiến Thức.

Ngọc Lưu (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang