Bắt nghi can ép 7 phụ nữ cưỡng hiếp và cướp tài sản qua nick chat Zalo

author 17:02 14/03/2016

(VietQ.vn) - Qua nick name trên Zalo là Tuấn Anh, Hùng đã thực hiện trót lọt 7 vụ cưỡng hiếp và cướp tài sản với 7 người phụ nữ khác nhau tại Bình Dương, Đồng Nai.

Sáng ngày 14/3, Trung tá Nguyễn Mai Chức – Đội trưởng Đội CSĐT tội phạm về trật tự XH, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM vừa cho biết, hiện đơn vị này đã bàn giao đối tượng Phạm Văn Hùng (SN 1985, ngụ tại tỉnh Phú Thọ) cho Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai để tiếp tục điều tra, thụ lý theo thẩm quyền.

Trước đó, lúc 2h rạng sáng ngày 13/3, tổ trinh sát hình sự đặc nhiệm – Công an quận Thủ Đức, TP.HCM cùng với Công an phường Linh Tây tổ chức tuần tra, kiểm soát địa bàn trên đường số 9, thì phát hiện Hùng điều khiển xe gắn máy mang biển kiểm soát 60Z4 – 47776 có nhiều dấu hiệu nghi vấn.

  Đối tượng Hùng tại trụ sở Công an - ảnh: CA cung cấp.

Tổ tuần tra đã ngay lập tức dừng xe để tổ chức kiểm tra hành chính. Qua kiểm tra, Hùng không xuất trình được giấy tờ xe, giấy tờ cá nhân cần thiết. Bên trong cốp xe của Hùng có nhiều biên nhận cầm đồ các loại tài sản, nhiều giấy tờ đứng tên người khác.

Tại trụ sở Công an địa phương, bằng các biện pháp nghiệp vụ khai thác, Hùng đã thừa nhận, từ giữa năm 2013 cho đến nay đã gây ra 7 vụ cưỡng hiếp, cướp tài sản của 7 người phụ nữ khác nhau. Địa bàn hoạt động của Hùng chủ yếu là tại Bình Dương, Đồng Nai.

Thủ đoạn của Hùng là thông qua mạng xã hội Zalo, Hùng lấy nick name là Tuấn Anh, lên mạng để làm quen, tỏ tình rồi sau đó đòi kết hôn với nhiều phụ nữ.

Nếu đối phương không đồng ý, Hùng sẽ dùng mọi biện pháp để ép người phụ nữ đó phải cho quan hệ tình dục, đe dọa tinh thần rồi sau đó uy hiếp, cướp tài sản của nạn nhân, rồi tẩu thoát.

Hùng khai đã thực hiện thành công 6 vụ trên địa bàn tỉnh Đồng Nai và 1 vụ trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Lần gần đây nhất, vào tháng 2/2016, Hùng đã lừa lấy 1 điện thoại iPhone 5S của một người phụ nữ phường An Bình, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang