Bất ngờ ô tô của các tỷ phú công nghệ nổi tiếng: Xe giá rẻ chỉ hơn 300 triệu đồng/chiếc

authorKhánh Hồng 06:37 05/08/2019

(VietQ.vn) - Đây là những lựa chọn xe ô tô khiêm tốn đáng ngạc nhiên của các tỷ phú công nghệ hàng đầu thế giới

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Trên thực tế, người giàu nhất thế giới, CEO và người sáng lập Amazon - Jeff Bezos đã được nhìn thấy lái chiếc Honda Accord vào năm 2013. Điều này đã thôi thúc Business Insider quyết định tìm hiểu phương tiện được lựa chọn của một số tên tuổi lớn khác trong công nghệ.

Mark Zuckerberg

 Honda Fit. Không phải xe thật của Zuckerberg. Ảnh: Getty

Giám đốc điều hành và người sáng lập Facebook, Mark Zuckerberg, hiện có tài sản trị giá hơn 75 tỷ đô la và trở thành người giàu thứ năm trên thế giới.

Mặc dù vậy, Zuckerberg vẫn có một khoảng cách rất xa với thị hiếu xa hoa dành cho ô tô, quần áo và du lịch.

Anh từng được nhìn thấy lái chiếc Acura TSX màu đen, một chiếc hatchback của Volkswagen và một chiếc Honda Fit, tất cả đều có giá trị dưới 30.000 USD (khoảng hơn 700 triệu đồng).

Jeff Bezos

 Jeff Bezos và một chiếc Honda Accord đời 1996. Ảnh: Getty

Bezos, người sáng lập và CEO của Amazon, hiện là người giàu nhất thế giới nhưng dường như ông không quá bận tâm về việc lái những chiếc xe đắt tiền.

Theo cuốn sách "Cửa hàng mọi thứ", Bezos vẫn lái chiếc Honda Accord vào năm 2013. Bezos sở hữu một chiếc máy bay riêng trị giá 65 triệu USD của hãng Gulfstream G650ER.

Bill Gates

 Bill Gates và một chiếc Porsche 959 năm 1988. Ảnh: Getty

Gates được cho là nhà sưu tập xe hơi sang trọng. Ông từng chia sẻ với Ellen DeGeneres trong một cuộc phỏng vấn gần đây rằng sự phô trương lớn nhất của ông sau khi thành lập Microsoft là mua một chiếc siêu xe Porsche 911, nhưng sau đó ông đã bán nó.

Vào năm 2012, một trong những chủ sở hữu mới của chiếc xe đã bán nó trong cuộc đấu giá với giá 80.000 đô la (khoảng hơn 1,8 tỷ).

Các chuyên gia cho biết một trong những chiếc xe tốt nhất trong bộ sưu tập của ông ngày nay là chiếc xe thể thao Porsche 959.

Jack Ma

 Jack Ma và một chiếc SUV Roewe RX5. Ảnh: AP

Jack là người sáng lập và là Chủ tịch Tập đoàn Alibaba, công ty thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc và là một trong những người giàu nhất thế giới.

Nhưng bạn sẽ rất ngạc nhiên với sự lựa chọn xe hơi của ông. Ma hiện lái chiếc SUV Roewe RX5, có giá từ 15.000 USD (khoảng hơn 350 triệu đồng).

Khánh Hồng (theo BI)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang