Bất ngờ với giá xe Yamaha NVX tăng vọt rồi giảm sâu tại đại lý

author 16:05 22/11/2017

(VietQ.vn) - Thay vì chênh cao lên tới hơn 10 triệu đồng/chiếc so với giá niêm yết, nay giá xe Yamaha NVX bất ngờ hạ giá tại một số đại lý.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo tìm hiểu của PV, giá xe Yamaha NVX niêm yết chính hãng từ 40 triệu đồng/phiên bản thấp nhất và cao nhất là 52,740 triệu đồng. Tuy nhiên, tại các đại lý, một thời gian ngắn trước đây, mẫu xe này được đẩy lên có khi lên tới 70 triệu đồng/chiếc.

Cụ thể, theo khảo sát của PV, bên cạnh các đại lý bán ra đúng ra niêm yết, thì tại một số đại lý ở cả miền Nam và miền Bắc, giá xe được rao mức chênh khá lơn.

bat-ngo-voi-gia-xe-yamaha-nvx-tang-vot-roi-giam-sau-tai-dai-ly

 Mức giá niêm yết chính hãng của xe. Nguồn: Yamaha

Đơn cử, một đại lý ở TP.HCM hiện đang rao bán một chiếc Yamaha NVX 125 2017 màu đỏ với giá lên tới 70 triệu đồng, tức chênh gần như gấp đôi so với giá niêm yết. Các mức giá phổ biển rơi vào khoảng từ 45 đến 60 triệu đồng/chiếc, tức tăng từ 3 đến 10 triệu đồng/chiếc so với giá niêm yết.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, phiên bản xe Yamaha NVX lại được điều chỉnh giảm nhẹ so với giá niêm yết tại một số đại lý, trong khi ở các đại lý khác, mức chênh cao hơn vẫn chiếm đa số.

bat-ngo-voi-gia-xe-yamaha-nvx-tang-vot-roi-giam-sau-tai-dai-ly

 Mức giá bán phổ biến của Yamaha NVX taị thị trường Nam - Bắc. Ảnh: Lâm Anh

Ví dụ như, vẫn chiếc NVX 125 2017 màu đỏ nêu trên, hiện giá đã giảm xuống chỉ còn 39,2 triệu đồng. Không những vậy, khách hàng còn được tặng chắn bùn, nhớt Yamaha, bao da.

Chiếc xe ga thể thao Yamaha NVX 125 2017 được người dùng Việt khá ưa chuộng bởi có kích thước lớn, hầm hố cùng kiểu dáng khỏe khoắn, ấn tượng.

bat-ngo-voi-gia-xe-yamaha-nvx-tang-vot-roi-giam-sau-tai-dai-ly

Mức giá 70 triệu đồng nay đã giảm xuống chỉ còn 39,2 triệu đồng/chiếc. Ảnh: Lâm Anh 

Với NVX, lần đầu tiên một mẫu xe ga thể thao được trang bị bánh xe với kích thước lớn, kết hợp cùng thiết kế yên xe hợp lý tạo tư thế ngồi thoải mái và chắc chắn, mang lại cảm giác lái hưng phấn mà vẫn đảm bảo tính an toàn. Xe sử dụng vành đúc 14 inch trọng lượng nhẹ cùng lốp xe không săm, kích thước lốp trước 110/80-14 và lốp sau 140/70-14.

Lâm Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang