Bất ngờ với hành động của tỷ phú Hoàng Kiều sau khi tung ảnh thân mật với Ngọc Trinh

authorBảo An 16:00 07/01/2017

(VietQ.vn) - Tỷ phú Hoàng Kiều vừa có hành động tri ân những người mến mộ mối tình của ông và bạn gái Ngọc Trinh.

Sự kiện:

Mới đây, trên trang fanpage chính thức của mình, tỷ phú Hoàng Kiều đã chia sẻ thông tin về một đêm nhạc miễn phí dành cho 600  khách mời tại California, Mỹ để tri ân những người luôn ủng hộ mối tình của ông với "nữ hoàng nội y".

Tỷ phú gốc Việt giàu nhất thế giới tự nhận tình yêu với chân dài kém ông tới hơn 40 tuổi là "mối tình sóng gió, ồn ào".

"Để cảm ơn tất cả các bạn mến mộ Hoàng Kiều và Ngọc Trinh. Hoàng Kiều tổ chức đêm tạ tình cho một mối tình gây sóng gió ồn ào và bị búa rìu dư luận nhiều nhất trong năm 2016.", tỷ phú 72 tuổi chia sẻ trên trang fanpage.

Bất ngờ với hành động của tỷ phú Hoàng Kiều sau khi tung ảnh thân mật với Ngọc Trinh

Hoàng Kiều chia sẻ thông tin về đêm nhạc dành cho những người luôn ủng hộ mối tình của ông và Ngọc Trinh trên đất Mỹ. (Ảnh chụp màn hình)

Đêm nhạc sẽ diễn ra vào ngày 4/2 với sự tham gia của nhiều ngôi sao hải ngoại như. Đặc biệt, đích thân tỷ phú sẽ lựa chọn 27 bản tình ca  của nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ để biểu diễn trong đêm nhạc. 

Bạn trai giàu có của Ngọc Trinh cũng cho biết thêm, đây là đêm nhạc không bán vé và chỉ dành riêng cho thành viên độc quyền của Kieu Hoang Hummingbird Club. 

Mới đây, trên Facebook xuất hiện ảnh tỷ phú Hoàng Kiều diện vest trắng giống chú rể tình tứ bên Ngọc Trinh mặc váy trắng như cô dâuVì lẽ đó, không ít người dự đoán cặp đôi lệch 45 tuổi đã bí mật thử đồ cưới.

Kèm theo ảnh, ông Hoàng Kiều còn chú thích: "Những món ăn em thích nhưng quá xa vời. Anh nhớ em da diết" và tag Facebook Ngọc Trinh. Cách biểu hiện sự thương nhớ Ngọc Trinh của tỷ phú đô la làm nhiều người ngỡ ngàng, thậm chí nổi da gà.

Bất ngờ với hành động của tỷ phú Hoàng Kiều sau khi tung ảnh thân mật với Ngọc TrinhTỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh chụp ảnh giống hệt ảnh cưới khiến nhiều người cho rằng một đám cưới cổ tích sắp diễn ra.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang