Bất ngờ lịch công bố điểm trúng tuyển của các trường Công an nhân dân

author 15:49 30/07/2018

(VietQ.vn) - Theo quy định của Bộ GD-ĐT, các học viện, trường đại học CAND tổ chức xét tuyển, báo cáo cơ quan quản lý của Bộ và tổ chức công bố điểm trúng tuyển từ ngày 3 - 5/8/2018.

Năm nay, các học viện, trường đại học CAND công bố điểm sàn là 17,75 điểm. Trong đó, mỗi môn thuộc tổ hợp xét tuyển phải đạt từ 5.0 điểm trở lên.

Thực hiện theo quy định của Bộ GD-ĐT, sau khi kết thúc điều chỉnh nguyện vọng, các học viện, trường đại học nhận dữ liệu nguyện vọng, thí sinh từ Cổng thông tin tuyển sinh Bộ GD-ĐT, các học viện, trường đại học CAND tổ chức xét tuyển, báo cáo cơ quan quản lý của Bộ và tổ chức công bố điểm trúng tuyển từ 3 - 5/8/2018.

Bất ngờ với lịch công bố điểm trúng tuyển của các trường Công an nhân dân

Dữ liệu xét tuyển của các học viện, trường đại học CAND là dữ liệu nhận từ Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ GD-ĐT, gồm: Dữ liệu mã trường, mã ngành, mã tổ hợp, điểm từng môn, riêng dữ liệu về khu vực, đối tượng ưu tiên của thí sinh được lấy theo dữ liệu của Bộ Công an (sau khi đã được công an các địa phương, đơn vị và các trường CAND tổ chức kiểm dò kỹ).

Liên quan đến điểm chuẩn dự kiến lưu truyền trên mạng xã hội thời gian vừa qua, Cục Đào tạo (Bộ Công an) cho biết, những thông tin về điểm dự kiến vào trường công an trên các trang mạng xã hội là không chính xác, chỉ mang tính cá nhân, nhằm gây hoang mang cho các thí sinh.

Cục Đào tạo khẳng định, hiện nay chưa có điểm trúng tuyển và dự kiến điểm trúng tuyển.

Phương Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang