Bắt nhịp 8 xu hướng váy hè 2014

author 06:17 15/05/2014

(VietQ.vn) - Không quá khó để trở thành cô nàng sành điệu và cá tính với 8 mẫu váy đi đầu xu hướng hè 2014.

Mùa hè đến là lúc bạn thỏa sức diện những kiểu váy đa phong cách. Đừng lo ngại thời tiết nắng nóng sẽ làm giảm độ “hot” của bạn. Hãy cùng biến tấu với những mẫu váy dưới đây để tạo nên phong cách và ấn tượng của riêng mình.

1. Nữ tính với váy họa tiết hoa

Bắt nhịp 8 xu hướng váy hè 2014

Không có gì đẹp hơn một bó hoa tươi đang khoe sắc rạng rỡ. Hương thơm, mùi vị, dáng vẻ… tất cả đều tuyệt vời. Dẫn đầu xu hướng váy hè 2014, dù bạn có lựa chọn thiết kế táo bạo với các mẫu hoa màu sắc rực rỡ hay đơn giản hơn với sự kết hợp của hoa hồng hồng và đỏ, chắc chắn bạn sẽ trông vô cùng nữ tính, tươi trẻ và cũng không kém phần phong cách. Nếu bạn đang săn lùng chiếc váy dễ thương cho hè này, hãy tìm đến những họa tiết hoa.

2. Biến tấu với sắc trắng

Bắt nhịp 8 xu hướng váy hè 2014

Bà hoàng thời trang Coco Chanel đã từng có câu nói để đời: ”Phụ nữ nghĩ đến mọi màu sắc trừ màu vắng mặt! Tôi tin rằng màu đen hàm chứa tất cả vẻ đẹp của chúng. Màu trắng cũng vậy. Vẻ đẹp của hai màu này là tuyệt đối và hoàn hảo.” Bản chất sáng tự nhiên ton sur ton với ánh nắng của ngày hè tạo nên vẻ đẹp đến ngộp thở. Những bộ váy trắng ngắn và dễ thương là sự lựa chọn thông minh nhất cho hè này.

3. Váy Maxi

Bắt nhịp 8 xu hướng váy hè 2014

Chúng ta đều biết đến sự hiện diện đầy mạnh mẽ của váy maxi năm ngoái. Chúng xuất hiện khắp mọi nơi!Và năm nay chúng ta lại thỏa sức chào đón sự quay trở lại cùa loại trang phục này mà không sợ trở thành tội đồ thời trang. Váy maxi chắc chắn là một trong những xu hướng đi đầu cho mùa hè 2014 và các tín đồ thời trang thì không thể mong chờ điều gì hơn! Dù bạn có thích phong cách thể thao với một bộ váy hè dài, mất cân đối hay điên cuồng trong những sắc màu tự do, hãy tự tin bạn luôn thời trang và nữ tính.

4. Kiêu kỳ với hồng Pastel

Bắt nhịp 8 xu hướng váy hè 2014


Váy hồng pastel luôn ẩn chứa những bí mật để đưa mình vào danh sách những bộ váy không- thể- thiếu trong hè này. Hãy thử kết hợp màu hồng pastel yêu thích với chiếc váy minidress như kiểu dáng dưới đây. Bạn sẽ có trong tay một chiếc váy đáng yêu, từ kiểu dáng chiết eo, viền ren chạy từ chân váy đến sau lưng cùng kiểu cutout ở ngực quyến rũ. Không còn nghi ngờ gì nữa, đây sẽ là mẫu váy sexy nhất trong mùa hè nóng bỏng này.

5. Táo bạo với phong cách Graphic

Bắt nhịp 8 xu hướng váy hè 2014

Bạn đã từng mua một chiếc váy mới rồi cất xuống đáy tủ chỉ vì “quá lòe loẹt để mặc ra đường”? Bây giờ bạn có thể thấy tất cả yếu tố trong cùng một thiết kế: lòe loẹt, hoang dại, táo bạo. Hãy thả lỏng sự sáng tạo và thỏa sức thể hiện độ “quái” của mình.

6. Khỏe khoắn với phong cách thể thao

Bắt nhịp 8 xu hướng váy hè 2014

Trang phục thể thao mùa hè luôn là mốt thịnh hành trong mọi thời điểm. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ không cần phải thay quần áo dù đang làm việc bên ngoài hay vui chơi tại bãi biển.

7. Quyến rũ với váy Cutout

Bắt nhịp 8 xu hướng váy hè 2014

Mẫu váy này luôn mang đến cho các cô nàng sự quyến rũ và ngọt ngào đến ngộp thở. Nếu bạn sở hữu làn da mịn màng và những đường cong nóng bỏng, đừng ngại diện những mẫu váy “kín trước hở sau” này để tôn lên nét đẹp của bản thân.

8. Lộng lẫy với váy ánh kim

Bắt nhịp 8 xu hướng váy hè 2014

Váy ánh kim luôn là mục tiêu tìm kiếm của các fashionista khi muốn nhấn nhá cho một ngày ảm đạm hay rực rỡ và lộng lẫy trong các bữa tiệc.

Nguyễn Huyền


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang