Bắt nhóm ‘ca sĩ kẹo kéo’ giết đồng nghiệp vì ghen tuông

author 06:30 13/12/2014

(VietQ.vn) – Vì Cường nghĩ anh Hận đã ‘đi đêm’ với người yêu của mình, nên khi thấy anh Trà can ngăn cuộc hỗn chiến giữa hai người, Cường đã rủ bạn đến đâm chết anh Trà.

Chiều ngày 12/12, Thiếu tá Trần Ngọc Đoàn – Đội trưởng Đội CSĐT tội phạm về trật tự XH, Công an quận Bình Thạnh vừa cho biết, lực lượng Công an thuộc đơn vị này vừa bắt ‘nóng’ 5 đối tượng giết người vì ghen tuông.

Theo đó, 5 đối tượng này gồm: Nguyễn Thanh Liêm (SN 1995, quê ở Vĩnh Long), Châu Huy Trường (SN 1998), Nguyễn Hữu Hòa (SN 1998, quê ở Kiên Giang), Ngô Tấn Tới (SN 1995, quê ở Cà Mau), Dương Hoàng Thanh (SN 1994, quê ở Cần Thơ) để điều tra về hành vi “Giết người”, “Gây rối trật tự công cộng”.

Liên quan đến băng nhóm giết người này, hiện cơ quan Công an đang tiến hành truy bắt đối tượng cầm đầu tên là Nguyễn Huy Cường (SN 1992, quê ở Kiên Giang).

Băng nhóm giết người vì ghen tuông vừa bị bắt (ảnh: CA)

Thông tin ban đầu cho biết, giữa Cường và một người chuyên làm nghề bán kẹo kéo là Nguyễn Hữu Hận (SN 1993, quê ở Tiền Giang) đã có mâu thuẫn trước đó, vì Cường nghi ngờ Hận có ý ‘đi đêm’ với người yêu của mình, nên Cường đã rắp tâm trả thù Hận.

0h30 rạng sáng ngày 11/12 vừa qua, Hận và Trần Thanh Trà (SN 1981, quê quán Cần Thơ) bán kẹo kéo tại một quán ốc thuộc phường 22 – quận Bình Thạnh, TP.HCM), thì Cường mang dao tới đòi đâm Hận. Thấy vậy, Trà liền nhảy vào can ngăn thì cũng bị Cường xách dao xông tới đòi đâm Trà.

Để chống trả lại Cường, Trà đã lấy ngay thanh gỗ dùng để chống xe kẹo kéo đánh lại. Thấy không chống lại nổi Trà, Cường rút về nhà trọ ở Q.9 để huy động thêm một số đối tượng bán kẹo kéo đến, phục kích ở cầu Sài Gòn để khi Trà đi qua sẽ trả thù.

Khoảng 1h30, Hận và Trà và một số người bán kẹo kéo đi tới khu vực cầu Sài Gòn thì đụng ngay nhóm của Cường. Cường cầm dao chỉ huy đồng bọn có trong tay thắt lưng, nón, mũ bảo hiểm, tua vít nhằm thẳng Trà mà đánh tới.

Trong quá trình xô xát giữa hai nhóm, Trà đả bị trúng ngay một nhát dao chí mạng từ phía Cường, khiến Trà gục ngã ngay tại chỗ. Gây án xong, Cường đã bỏ trốn ngay khỏi hiện trường, còn Trà vì mất quá nhiều máu, nên đã tử vong ngay trên đường được đưa vào bệnh viện.

Nhận được tin báo khẩn cấp, ban chỉ huy Công an quận Bình Thạnh đã chỉ huy một nhóm trinh sát truy tìm ngay băng nhóm giết người, gây rối này. Bằng các biện pháp nghiệp vụ cần thiết, khoảng 13h30 trưa cùng ngày, cơ quan Công an đã bắt được toàn bộ các đối tượng nói trên tại một phòng trọ ở phường Long Trường – Q.9.

Đối tượng cầm đầu băng nhóm là Nguyễn Huy Cường đã bỏ trốn, hiện vẫn đang bị truy tìm gắt gao.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang