Bắt nóng hung thủ giết người trước cửa hàng rau quả lúc rạng sáng

author 21:33 12/09/2015

(VietQ.vn) - Chỉ vì muốn mua giá về nấu mì, mà chủ cửa hàng nói không có. Tưởng chủ cửa hàng coi thường mình, nên Thủy và Toàn đã cự cãi, đâm chết ông chủ ngay tại chính cửa hàng của người này.

Chiều ngày 12/9, lãnh đạo Công an quận Tân Phú, TP.HCM xác nhận, hiện cơ quan này đã bắt được hung thủ đã gây ra cái chết cho anh Phạm Minh Thiện (chủ cửa hàng rau tại số nhà 29 đường C2, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú) vào rạng sáng cùng ngày.

Theo đó, hung thủ của vụ giết người này là Trần Văn Thủy (SN 1993, quê quán ở Nghệ An) và Vy Minh Toàn (SN 1990, quê quán Bình Thuận). Hiện Công an quận Tân Phú đang củng cố hồ sơ, sớm bàn giao 2 đối tượng này cho phòng CSĐT tội phạm về trật tự XH, Công an TP.HCM tiếp tục điều tra, xử lý tội “Giết người”.

Trước đó, vào rạng sáng cùng ngày, sau khi trải qua 1 chầu nhậu tại Q.10, hai đối tượng đi trên một chiếc xe gắn máy về nhà trọ của mình ở quận Tân Phú. Thấy đói, Thủy và Toàn ghé vào cửa hàng rau của anh Phạm Minh Thiện để mua giá, nhằm về nấu mì tôm ăn.

Hai hung thủ giết anh Thiện là Thủy (trái) và Toàn. Ảnh: CTV

Tuy nhiên, khi tới, hỏi thăm anh Thiện thì nhận được câu trả lời ở cửa hàng không có giá. Vì nghĩ anh Thiện có thái độ dám coi thường mình, nên cả Toàn và Thủy đã cự cãi với anh Thiện một hồi lâu. Trong lúc đôi co, Thủy đã dùng 1 con dao đâm anh Thiện 1 nhát trước ngực, khiến anh Thiện gục ngã tại chỗ.

Gây án xong, cả 2 đối tượng rời khỏi hiện trường. Thủy trở về nhà trọ tại Q.12, còn Toàn quay trở lại Q.10 nhậu tiếp tục. Hung khí gây án, cả 2 đối tượng đã vứt cách hiện trường gây án 100m.

Đến khoảng gần 4h sáng cùng ngày, khi người đàn ông hay giao giá cho cửa hàng này đến giao hàng, thì mới phát hiện ra anh Thiện chết gục ngã ở bên trong, nên đã báo cho các cơ quan chức năng tới khám nghiệm hiện trường.

Qua công tác truy xét, lấy lời khai nhân chứng, kết hợp với nhiều dấu vết để lại tại hiện trường, cơ quan Công an đã kịp thời bắt giữ Toàn và Thủy, khi cả 2 đối tượng này đang chuẩn bị bỏ trốn khỏi TP.HCM.

Hiện vụ giết người này vẫn đang tiếp tục được các cơ quan chức năng mở rộng điều tra.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang