Bắt ông trùm bán ma túy đá xuyên Việt, thu gần 1kg ma túy và 4 khẩu súng

author 05:16 10/06/2016

(VietQ.vn) - Cường là ông trùm buôn bán ma túy xuyên Việt, từ Hải Dương vào TP.HCM vừa bị các trinh sát phòng chống ma túy tóm gọn cùng với các đồng phạm.

Chiều ngày 9/6, Cục CSĐT tội phạm về ma túy phía Nam – Bộ Công an (C47B) đã bàn giao đối tượng Phạm Ngọc Cường (43 tuổi, ngụ tại Hải Dương) và Lê Hồng Sơn (53 tuổi, ngụ tại TP Hà Nội), Nguyễn Sỹ Công (24 tuổi), Trần Thành Nhơn (56 tuổi) và Hồ Thanh Bình (44 tuổi) cho phòng CSĐT tội phạm về ma túy – Công an TP.HCM (PC 47) để tiếp tục điều tra về hành vi buôn bán trái phép các chất ma túy.

Trước đó, từ một chuyên án về ma túy, các trinh sát đã bắt giữ trước các đối tượng Sơn, Công, Nhơn và Bình. Từ lời khai của các đối tượng này, các trinh sát đã nhận định Cường là ông trùm của đường dây buôn bán ma túy với quy mô lớn này.

Ông trùm ma túy Phạm Ngọc Cường khi bị các trinh sát bắt tại bến xe - ảnh: CA cung cấp.

Quyết tâm bắt ông trùm cho bằng được, các trinh sát thuộc cục C47B đã lên kế hoạch, theo dõi và nắm được Cường sẽ vận chuyển ma túy bằng xe khách vào TP.HCM.

Vào rạng sáng ngày 1/6, khi một nhà xe đi từ Hải Dương vừa cập bến xe miền Đông, Cường bước xuống, đeo một ba lô màu đen, tay cầm một túi trái cây, vừa trao cho 1 phụ nữ đang chào đón từ trước, thì các trinh sát bất ngờ xuất hiện, bắt được quả tang.

Khám xét lập tức túi trái cây này, trinh sát thu giữ được 9 gói màu trắng. Biết không thể thoát tội, Cường và người phụ nữ đã thừa nhận đây là ma túy đá. Các đối tượng này đã nhanh chóng bị di lý về trụ sở Công an quận Bình Thạnh để tiếp tục đấu tranh.

Qua giám định, cơ quan Công an đã xác nhận, đây là ma túy đá với trọng lượng gần 1 kg, được Cường đưa từ Hải Dương vào TP.HCM để kiếm đường tiêu thụ. Ngoài ma túy đá, liên quan đến đường dây này, cơ quan chức năng còn thu giữ được 4 khẩu súng, nhiều viên đạn và một số lượng lớn tiền mặt.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được cơ quan Công an mở rộng điều tra.

Giả danh Cảnh sát, cướp tài sản của du khách nước ngoài giữa Sài Gòn(VietQ.vn) - Lãnh đạo Công an TP.HCM đã lên tiếng, đưa ra những khuyến cáo khi liên tục xảy ra tình trạng giả danh Cảnh sát, cướp tài sản của người nước ngoài.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang