Bắt quả tang đối tượng chuyên bán súng, roi điện cho tài xế

author 14:28 10/12/2015

(VietQ.vn) - Tại đường số 1 thuộc địa phận phường Long Bình, Q.9, lực lượng Công an đã bắt quả tang Thuận, Viễn đang giao dịch, mua bán roi điện cho tài xế, nhưng khi bị phát hiện thì bỏ chạy.

Sáng ngày 10/12, Thượng tá Trịnh Văn Sâm – Đội trưởng Đội CSĐT tội phạm về trật tự XH, Công an Q.9, TP.HCM cho biết, hiện đơn vị này đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với đối tượng Trần Văn Thuận (20 tuổi, tạm trú tại thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương), Lê Hoài Viễn để làm rõ về hành vi “Buôn bán trái phép các công cụ hỗ trợ”.

Trước đó, vào sáng ngày 8/12, trên đường đi tuần tra tại khu vực đường số 1 thuộc địa phận phường Long Bình, Q.9, lực lượng Công an phường đã bắt quả tang Thuận, Viễn đang giao dịch mua bán roi điện cho 1 tài xế.

Khi tiếp cận thì cả 2 đối tượng này đã nhanh chóng bỏ chạy. Tiến hành truy đuổi, bắt được cả 2 đối tượng, kiểm tra hành chính phương tiện thì phát hiện thấy có rất nhiều roi điện, súng bắn đạn không có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc, không có giấy phép sử dụng.

Roi điện mà Thuận bán cho tài xế bị bắt quả tang, hiện đang đưa đi giám định - ảnh: CA.

Khám xét nhà Thuận, cơ quan Công an còn thu giữ được 7 roi điện, 1 súng bắn đạn, 1 hộp tiếp đạn, 2 bình xịt hơi cay và hàng chục viên bi sắt khác nhau. Hiện toàn bộ số tang vật này đang được cơ quan Công an đưa đi giám định, nhằm làm cơ sở để tiến hành xử lý các đối tượng vi phạm.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu, Thuận đã khai nhận, mình thường xuyên đi dọc theo các tuyến quốc lộ, xa lộ, các bãi đậu xe tải…gặp gỡ giới tài xế để giới thiệu hàng công cụ hỗ trợ, nhằm để cho họ phòng thân khi di chuyển trên đường.

Ngày 15/11, trong lúc Thuận đang ‘bán hàng’ cho một tài xế, thì vô tình Viễn đi ngang qua, nhìn thấy được nên đã lân la làm quen, hỏi cách thức mua bán các loại công cụ hỗ trợ. Sáng sớm ngày 8/12, Viễn điện thoại cho Thuận nói rằng muốn mua công cụ hỗ trợ, rồi cho tới gần trưa cùng ngày, khi Thuận đang giao hàng cho Viễn thì bị lực lượng Công an bắt quả tang tại khu vực nói trên.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang