Bắt quả tang hàng chục 'nam thanh, nữ tú' đang phê ma túy trong khách sạn

author 16:05 21/06/2016

(VietQ.vn) - Kiểm tra đồng loạt 9 khách sạn nằm trên địa bàn Q.8, các trinh sát đã phát hiện 45 'nam thanh, nữ tú’ đang phê, hút ma túy trong phòng.

Sáng ngày 21/6, phòng CS quản lý về hành chính và trật tự XH, Công an TP.HCM phối hợp với phòng CSĐT tội phạm về trật tự XH, Công an TP.HCM đồng loạt kiểm tra 9 khách sạn nằm trên địa bàn Q.8, TP.HCM.

Cụ thể, qua kiểm tra các khách sạn Bachaly (đường Đông Hồ), Hoàng Thái (đường Dương Bá Trạc) và một số khách sạn khác trên địa bàn, cơ quan chức năng đã phát hiện rất nhiều đôi nam nữ đang phê ma túy trong phòng.

Các tang vật là dụng cụ, gói bột màu trắng thu giữ được tại các khách sạn - ảnh: CA cung cấp.

Tại khách sạn Hoàng Thái, cơ quan Công an đã đưa gần 100 người về trụ sở để tiến hành kiểm tra, trong đó đã có 45 ‘nam thanh, nữ tú’ dương tính với ma túy.

Hàng chục các túi chứa bột trắng, viên nén, đang bị nghi vấn là ma túy đã bị lực lượng Công an thu giữ, để tiến hành đưa đi giám định.

Hiện lực lượng Công an vẫn đang tiếp tục sàng lọc, phân loại để xử lý những đối tượng với hành vi tàng trữ, sử dụng ma túy trái phép.

TP.HCM dư 353 xe công, nhưng đa số là xe cũ, không có xe xa xỉ(VietQ.vn) - UBND TP.HCM vừa cho biết, TP.HCM hiện có khoảng gần 700 xe công, còn số xe dư ra là 353 chiếc, đa phần là xe cũ, không có xe xa xỉ, giá trị cao.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang