Bắt quả tang một cơ sở tàng trữ 5 tấn lòng lợn thối ở Hưng Yên

author 06:45 18/12/2014

Chiều 17/12, Cục Cảnh sát môi trường (Bộ Công an) phối hợp với phòng Cảnh sát môi trường (Công an tỉnh Hưng Yên) và Chi cục Quản lý thị trường Hưng Yên bắt quả tang một chủ cơ sở chế biến ở huyện Mỹ Hào (Hưng Yên) đang tàng trữ gần 5 tấn lòng lợn thối.

nội tạng bẩn, lòng lợn thối, Cảnh sát môi trường, bộ công an, bắt 5 tấn lòng lợn thối

Số nội tạng bẩn trong một vụ bắt giữ.

Nơi bị phát hiện là cơ sở chế biến của gia đình ông Nguyễn Đình Tuấn ở thôn Cẩm Quan, xã Cẩm Xá (huyện Mỹ Hào). Ban đầu lực lượng chức năng phát hiện có 2 xe máy vận chuyện đến nhà ông Tuấn 300 kg lòng lợn bốc mùi hôi thối. Qua kiểm tra, phát hiện tại nhà ông Tuấn có các thùng đông lạnh đựng lòng lợn, tổng số lòng lợn cân được là 4,6 tấn.

Ông Tuấn khai nhận toàn bộ số hàng trên được thu gom từ nhiều lò mổ ở thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận như Hải Dương, Bắc Ninh, Hải Phòng... Sau khi thu gom, số lòng lợn dù thối hay còn tươi sẽ được tẩy trắng bằng muối để bán sang Trung Quốc.

Lực lượng Cảnh sát môi trường và quản lý thị trường đã lập biên bản, kiểm tra và thu giữ toàn bộ số lòng lợn thối trên để giao cho các cơ quan chức năng huyện Mỹ Hào xử lý theo quy định.

Theo Vietnam+


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang