Bắt tạm giam Phó Chánh thanh tra Sở GTVT Đắc Nông

author 06:21 14/10/2014

(VietQ.vn) – Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Đắc Nông vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với ông Lê Đình Trọng – Phó Chánh thanh tra Sở GTVT tỉnh Đắc Nông.

Chiều ngày 13/10, lãnh đạo Sở GTVT tỉnh Đắc Nông vừa xác nhận, cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Đắc Nông vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với ông Lê Đình Trọng (SN 1975, quê quán Bình Định, Phó Chánh thanh tra Sở GTVT tỉnh Đắc Nông) để làm rõ về hành vi “Nhận hối lộ”.

Liên quan đến các hành vi của ông Trọng, hiện một số các cán bộ có liên quan cũng sẽ được cơ quan Công an tiếp tục điều tra.

Ngay sau khi tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với ông Trọng, cơ quan Công an cũng đã tiến hành khám xét khẩn cấp đối với nơi làm việc của ông Trọng.

Hiện trường vụ tự tử của ông Nguyễn Tấn Mẫn tại trụ sở Công an. Ảnh: CTV

Liên quan đến những hành vi được cho là đưa và nhận hối lộ xảy ra tại trạm cân lưu động số 56, chiều ngày 9/10, ông Nguyễn Tấn Mẫn (SN 1977) là Đội trưởng Đội thanh tra giao thông, trạm phó trạm cân lưu động số 56 – Sở GTVT tỉnh Đắc Nông đã bị triệu tập đến cơ quan điều tra để làm rõ về hành vi nhận hối lộ của các chủ phương tiện để bỏ qua vi phạm của xe quá tải.

Ngay sau đó, ông Mẫn đã nhảy từ lầu 2 – trụ sở cơ quan điều tra để tự vẫn, và đã tử vong. Hiện cơ quan điều tra tỉnh Đắc Nông vẫn đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ việc.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang