'Bắt tay' với Hàn Quốc thúc đẩy nâng cao năng suất chất lượng

authorDương Phương Ngọc 11:29 28/07/2016

(VietQ.vn) - Viện Năng suất Việt Nam và Cơ quan Năng suất Hàn Quốc vừa ký kết chương trình hợp tác nhằm thúc đẩy các hoạt động nâng cao năng suất chất lượng tại DN.

Ngày 1/6 vừa qua tại Seoul, Hàn Quốc, Viện Năng suất Việt Nam (VNPI) và Cơ quan Năng suất Hàn Quốc (KPC) đã ký kết chương trình hợp tác nhằm chia sẻ tri thức, kinh nghiệm và thúc đẩy triển khai các hoạt động nâng cao năng suất tại doanh nghiệp.

Đại diện phía Việt Nam là ông Nguyễn Anh Tuấn, Viện trưởng Viện Năng suất Việt Nam và đại diện phía Hàn Quốc là ông Hong Soon Jick – Chủ tịch Cơ quan Năng suất Hàn Quốc (KPC).

Doanh nghiệp thực phẩm liêu xiêu vì tin đồn thất thiệt và những sự cố ‘giời ơi’(VietQ.vn) - Trong thời buổi “Facebook hóa”, bùng nổ kỹ thuật số hiện nay, nhiều doanh nghiệp thực phẩm đã lao đao, có khi "sập tiệm" vì những tin đồn thất thiệt.

Trong Bản ghi nhớ hợp tác, hai bên hợp tác đẩy mạnh mối quan hệ chặt chẽ cùng có lợi vì mình đích thúc đẩy nâng cao năng suất Việt Nam và Hàn Quốc. 

Phát biểu tại buổi Lễ ký kết, Tiến sĩ Hong Soon Jick – Chủ tịch KPC tin rằng những kinh nghiệm về đổi mới và cải tiến năng suất lao động của Hàn Quốc sẽ hữu ích với các doanh nghiệp Việt Nam đặc biệt trong bối cảnh các doanh nghiệp phải cạnh tranh gay gắt như hiện nay.

 Đại diện phía Việt Nam và Hàn Quốc ký kết chương trình hợp tác về năng suất chất lượng.

Phía Việt Nam tin tưởng rằng, thông qua các chương trình hợp tác nghiên cứu, thúc đẩy nâng cao năng suất và đổi mới doanh nghiệp với đối tác có nhiều kiến thức và kinh nghiệm, Viện Năng suất Việt Nam sẽ có những thay đổi vượt bậc trong các hoạt động thúc đẩy năng suất tại Việt Nam.

Lễ ký Bản ghi nhớ hợp tác được thực hiện trong sự chứng kiến của đoàn công tác của chương trình hợp tác song phương phía Việt Nam gồm có đại diện Bộ Khoa học và Công nghệ, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, Viện Năng suất Việt Nam và các lãnh đạo chủ chốt của Cơ quan Năng suất Hàn Quốc.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang