Bắt thêm 2 đối tượng liên quan đến đường dây cá độ bóng đá trị giá gần 500 tỷ đồng

author 06:38 01/07/2016

(VietQ.vn) - Các trinh sát thuộc Bộ Công an vừa ra quyết định bắt giữ cả Châu và Tân, vì được xác định là cầm đầu đường dây cá động bóng đá cực lớn vừa bị triệt phá.

Ngày 30/6, các trinh sát thuộc Cục CSĐT tội phạm về trật tự XH phía Nam (C45B) phối hợp với Cục CS phòng chống tội phạm về công nghệ cao (C50), Bộ Công an đã tiến hành bắt giữ khẩn cấp đối với Lê Huỳnh Phong Châu (33 tuổi) và Tăng Tân (50 tuổi, cùng ngụ tại Q.11, TP.HCM).

Theo cơ quan điều tra cho biết, cả Châu và Tân vừa được xác định là những người cầm đầu một đường dây cá độ bóng đá cực lớn qua mạng internet trong mùa Euro 2016 vừa bị triệt phá mới đây.

Đối tượng Tăng Tân tại trụ sở cơ quan điều tra - ảnh: CA.

Khám xét nhà riêng của những đối tượng này, các trinh sát đã thu giữ được rất nhiều tài liệu, tang vật  có liên quan đến hành vi cá độ bóng đá qua mạng internet.

Cách đây 3 ngày, các trinh sát thuộc Cục C45 – Bộ Công an vừa phối hợp với C50 và nhiều Công an các tỉnh, TP trong cả nước đồng loạt bắt giữ 10 đối tượng có liên quan đến đường dây cá độ bóng đá này. Hiện C50 đã phát hiện được 200 tài khoản ngân hàng của hàng trăm đối tượng mở, để phục vụ cho việc giao dịch, nhận tiền cá cược của các con bạc

Số con bạc trong cả nước tham gia vào đường dây cá độ bóng đá này có thể lên đến hàng ngàn người.

Qua thực hiện sao kê tại các ngân hàng, hiện trinh sát đã biết được số tiền giao dịch của các đối tượng ở các ngân hàng có thể lên đến gần 500 tỷ đồng.

Hiện vụ việc vẫn đang được lực lượng Công an tiến hành mở rộng điều tra, làm rõ.

Vắng nhiều luật sư và Tân Hiệp Phát, tòa phúc thẩm vụ chai Number 1 có ruồi phải hoãn lại(VietQ.vn) - Hội đồng xét xử, Tòa án nhân dân cấp cao ở TP.HCM quyết định hoãn phiên tòa xét xử phúc thẩm vụ chai Number 1 có ruồi bị yêu cầu đổi lấy 500 triệu đồng.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang