Bắt thêm đối tượng dùng búa, rìu tấn công CSGT cướp tài sản

author 20:21 03/03/2014

(VietQ.vn - Sau khi bắt được Sơn “Liên xô”, cơ quan chức năng đã bắt thêm 3 đối tượng liên quan đến vụ tấn công CSGT Vũ Thế Thắng cướp tài sản.

Ngày 03/3/2014, thông tin từ Công an Hải Phòng cho biết,  ban chuyên án 214G đã bắt giữ được 3 đối tượng: Nguyễn Văn Xuân, sinh năm 1988 (trú tại Lạng Côn, Đông Phương, Kiến Thụy, Hải Phòng); Lê Minh Chung, sinh năm 1978 (quê quán Thành Công, Khoái Châu, Hưng Yên), trú tại Số 22 Xóm Mới, Sở Dầu, Hồng Bàng, Hải Phòng và Trần Giang Lộc, SN 1987 (trú quán: Nam Bình, An Hưng, An Dương, Hải Phòng). Thời điểm bị bắt, các đối tượng đang lẩn trốn tại nhà của Đoàn Thị Bình, sinh năm 1955 ở thôn Nam Bình (xã An Hưng, huyện An Dương, Hải Phòng). 

Xuấn ( ảnh trên) là đối tượng cùng Sơn "Liên xô" dùng rìu tấn công CSGT Vũ Thế Thắng

Tại cơ quan Công an các đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội gây ra vụ án giết người, cướp tài sản trên, trong đó  có Nguyễn Văn Xuân là đối tượng cùng với Vũ Thanh Sơn đã trực tiếp dùng rìu tấn công đồng chí Vũ Thế Thắng để cướp tài sản. 

Trước đó, ngày 24/2, khi đang trên đường đến nơi làm việc, tới ngõ 193 đường Hồ Sen (quận Lê Chân, TP Hải Phòng), trung úy Vũ Thế Thắng, SN 1984, trú tại Chợ Hàng, quận Lê Chân, công tác tại Đội CSGT số 1, Phòng CSGT, CATP Hải Phòng đã bị một số đối tượng chém vào đầu, vỡ mũ bảo hiểm và bất tỉnh. Sau đó, chúng cướp đi một xe máy Air Blade màu trắng rồi bỏ trốn. 18h chiều 24/2, người dân đã phát hiện chiếc AirBlade của nạn nhân Thắng tại khu vực ngõ 360, gần hồ Ông Báo. Khi phát hiện chiếc xe thì chìa khóa xe vẫn được cắm vào ổ khóa, còn biển số đã được tháo ra, thay vào đó là biển số giả.

Sau khi vụ viện diễn ra, công an thành phố Hải Phòng đã nhanh chóng thành lập Ban chuyên án 214G để truy bắt tên Sơn và đồng bọn. chỉ vài ngày sau đó lần lượt cá đối tượng liên quan đến vụ án đã sa lưới và trừng trị theo đúng quy định của pháp luật.

Vụ việc đang được cơ quan điều tra làm rõ.

Mai Tuân

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang