Bắt thủ phạm đục két sắt, trộm hơn 3 tỷ đồng để đi chơi game bắn cá

author 05:28 24/06/2016

(VietQ.vn) - Bước đầu, cơ quan điều tra quận Tân Phú xác định, Bảo cầm đầu băng trộm chuyên nghiệp, vừa thực hiện thành công việc đục két sắt, lấy đi hơn 3 tỷ đồng.

Chiều ngày 23/6, Thượng tá Tăng Châu Long – Phó Trưởng Công an quận Tân Phú, TP.HCM vừa cho biết, hiện cơ quan điều tra quận Tân Phú vẫn tiếp tục tạm giữ hình sự đối với đối tượng Lê Quốc Bảo (SN 1990, ngụ tại quận Tân Bình, TP.HCM) để làm rõ về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Thông tin ban đầu cho biết, vào sáng ngày 21/6, lực lượng trinh sát hình sự - Công an quận Tân Phú trên đường đi tuần tra, phát hiện 1 thanh niên điều khiển xe Airblade (sau này xác minh là Bảo) có nhiều dấu hiệu khả nghi.

Khi Bảo đi đến đường Âu Cơ, thuộc địa bàn phường Phú Trung, các trinh sát hình sự quyết định chặn dừng xe, kiểm tra hành chính. Qua kiểm tra, Bảo đã không xuất trình được giấy tờ xe. Kiểm tra cốp xe, trinh sát thấy bên trong có đoản khóa, kềm cộng lực.

Đối tượng Lê Quốc Bảo tại trụ sở Công an lúc bị bắt - ảnh: CA cung cấp.

Đấu tranh khai thác ban đầu, Bảo thừa nhận đây là chiếc xe đã trộm được ở nhà dân trên đường Nguyễn Minh Châu, thuộc phường Phú Trung, quận Tân Phú. Ngay sau khi trộm được, Bảo đã thay biển số kiểm soát, để chạy trên đường, thì tới nay đã bị bắt.

Từ lời khai của Bảo, các trinh sát phát hiện Bảo nằm trong một đường dây trộm chuyên nghiệp, đã thực hiện trót lọt các vụ trộm ở địa bàn quận Tân Phú, và một số quận huyện lân cận.

Đáng chú ý, vào tháng 5/2016, Bảo và đồng bọn đã đột nhập vào nhà một người dân trên đường Lạc Long Quân, quận Tân Bình, trộm đi 1 két sắt. Khi mang chiếc két sắt về nhà 1 thành viên, các thành viên phát hiện bên trong có đến 100 lượng vàng và 1 ít tiền mặt.

Tổng giá trị tiền bên trong chiếc két sắt này quy đổi là đến hơn 3 tỷ đồng. Trộm thành công, các thành viên của nhóm đã thống nhất đổi ra tiền mặt, lấy tiền để đi chơi game bắn cá.

Phát hiện thêm nhiều lô heo dùng chất cấm, thủy sản dư chất kháng sinh (VietQ.vn) - Trong 6 tháng đầu năm 2016, các cơ quan chức năng của TP.HCM đã phát hiện 43/126 lô heo dương tính chất cấm, 47/223 mẫu thủy sản dư lượng kháng sinh.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang