Bắt xe khách chở nhiều thuốc tân dược, thực phẩm chức năng ngoại trôi nổi

author 11:31 17/11/2015

(VietQ.vn) - Tổ công tác xác định trên xe có nhiều thùng các-tông chứa dược phẩm (thuốc) và thực phẩm chức năng gắn mác nước ngoài sản xuất không có giấy tờ hợp lệ.

Chỉ huy Đội CSGT số 3 (Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an TP. Hà Nội) cho biết, khoảng 12h15 ngày 16/11, Tổ công tác Đội CSGT số 3 gồm Thượng úy Nguyễn Quốc Minh và Nguyễn Văn Kết khi đang làm nhiệm vụ đảm bảo TTATGT tại ngã tư Láng - Trần Duy Hưng đã phát hiện xe khách mang BKS: 29B-006.64 chở theo nhiều thùng các tông trong khoang hành khách nên đã dừng xe kiểm tra.

Số thực phẩm chức năng do nước ngoài sản xuất được xe khách vận chuyểnSố thực phẩm chức năng do nước ngoài sản xuất được xe khách vận chuyển

Quá trình kiểm tra, Tổ công tác phát hiện các thùng hàng trên xe đều chứa các loại thuốc dạng thực phẩm chức năng, dược phẩm (thuốc)… Lái xe Lê Nam Tư (SN 1983, ở Phú Thọ) không xuất trình được bất kỳ giấy tờ, hóa đơn nào chứng minh nguồn gốc, xuất xứ của số hàng trên. Lái xe Tư cho biết, anh ta chỉ nhận chở thuê cho khách nên không rõ bên trong chứa loại hàng gì.

Qua phân loại, cán bộ tổ công tác xác định trên xe có 10 thùng các-tông chứa dược phẩm (thuốc) và thực phẩm chức năng gắn mác nước ngoài sản xuất… Số thùng các-tông còn lại chứa tân dược và thực phẩm chức năng do các công ty dược tại Việt Nam sản xuất.

Số thuốc tân dược không có giấy tờ hợp lệSố thuốc tân dược không có giấy tờ hợp lệSố thuốc tân dược không có giấy tờ hợp lệ

Trao đổi với PV, Thiếu tá Phạm Anh Tuấn – Đội phó Đội CSGT số 3 cho biết, tài xế xe khách do vi phạm lỗi chở hàng hóa trong khoang hành khách nên Đội CSGT số 3 sẽ tiến hành xử lý vi phạm theo quy định của pháp luật. Còn đối với số hàng dược phẩm (thuốc) và thực phẩm chức năng trên, Đội CSGT số 3 đã tiến hành bàn giao cho Đội QLTT số 4 (quận Đống Đa, TP. Hà Nội) tiến hành điều tra, làm rõ.

Hải Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang