Người phụ nữ ở trần để phản đối Donald Trump

author 16:21 20/03/2016

(VietQ.vn) - Một người phụ nữ đã cởi trần để ngắt lời Bernie Sander trong buổi mít tinh vì muốn phản đối Donald Trump.

Một người phụ nữ đã cởi trần để ngắt lời ứng viên Tổng thống Bernie Sander trong buổi mít tinh tranh cử vào thứ 7, ngày19/3/2016 ở Phoenix, bang Arizona, Mỹ. Được biết hành động này là vì muốn phản đối Donald Trump. 

Bernie Sander tại buổi mit tinh ngày 19/3/2016 ở Phoenix, bang Arizona, Mỹ Ứng cử viên tổng thống Bernie Sander tại buổi mít tinh. Ảnh: Gage Skidmore 

Trong bối cảnh những người phản đối Donald Trump tiếp tục thống trị trên các báo, một sự chống đối lóe lên trong buổi mít tinh của Bernia Sander. Đúng lúc bài phát biểu của ứng cử viên Đảng Cộng hòa đang vào giai đoạn cao trào, một người phụ nữ trong đám đông đã trèo lên vai của một người đàn ông, cởi áo ngoài của mình để lộ thông điệp được viết bằng mực đen trên lưng trần và trước ngực.

Trên lưng người này là dòng chữ: “Chấm dứt chủ nghĩa phát xít” và ở phía trước: “Một bài phát biểu của lòng căm thù không phải bài phát biểu tự do”. Người phụ nữ cũng đeo 2 miếng dán có ghi: “Free the nipple” (Tên một bộ phim, cũng là tên chiến dịch đòi quyền thả ngực trần và cho con bú nơi công cộng của phụ nữ Mỹ).

Người phụ nữ trong lúc trả lời báo chí. Ảnh: Danny Freeman's TwitterAnni Ma trong lúc trả lời báo chí. Ảnh: Danny Freeman's Twitter

Hóa ra sự thật là người phụ nữ này không phản đối Sander. Sự giận dữ của cô hướng đến ứng cử viên triển vọng của Đảng Cộng hòa, Donald Trump. Người phụ nữ được xác minh là Anni Ma đến từ Los Angeles, chia sẻ với báo giới rằng dù cố gắng nhưng cô vẫn không thể tham gia buổi mít tinh của Trump ở Fountain Hills, bang Arizona. Buổi mít tinh diễn ra và kết thúc nhanh chóng do có quá nhiều người phản đối chặn ở đường cao tốc dẫn đến địa điểm tập trung.  

Sander đã tạm dừng bài phát biểu và gặp người phụ nữ này. Cô được dẫn đến hậu trường của buổi mít tinh an toàn và sau đó bị vây quanh vở các phóng viên. Người này đã dừng lại và kể lại câu chuyện.Trong khi đó, Sander tiếp tục nói về sự tham lam của khu vực tài chính phố Wall, Wall Street. Vụ việc xảy ra trong bối cảnh cuộc bầu cử sơ bộ tại bang Arizona sẽ diễn ra vào thứ 3 tới đây. 

Cảnh Nguyễn 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang