Bầu Đức đưa Công Phượng sang Nhật 'du học'

author 09:47 28/09/2015

Ông Đoàn Nguyên Đức đã thông qua quyết định để Công Phượng đầu quân cho CLB Mito Hollyhock của Nhật Bản từ mùa giải 2016.

Công Phượng và bầu Đức.

Hợp đồng có thời hạn trong vòng 1 năm, bắt đầu từ tháng 1/2016, với chi tiết về tài chính chưa được tiết lộ. Trao đổi với Tiền Phong hôm nay, Trưởng đoàn bóng đá HA.GL Nguyễn Tấn Anh cho biết, đôi bên chỉ còn một vài vấn đề kỹ thuật trước khi chính thức ký hợp đồng.

"Trước mắt phía Nhật Bản mới chỉ nhất trí trường hợp của Công Phượng, còn các cầu thủ khác của HA.GL như Xuân Trường, Tuấn Anh...sẽ tiếp tục ở lại thi đấu V.League 2016" - ông Nguyễn Tấn Anh cho biết.

Mito Hollyhock hiện đang thi đấu ở giải hạng 2 Nhật Bản. Mùa giải 2015, đội bóng này kết thúc với vị trí 18/22 CLB tham dự. 

Trước Công Phượng, một tiền đạo khác của Việt Nam là Lê Công Vinh (B.Bình Dương) cũng từng đầu quân cho CLB Consadole Sapporo ở giải hạng 2 Nhật Bản. Anh được ra sân trong 11 trận, ghi 4 bàn thắng.

Một số thông tin cho hay HA.GL và Mito Hollyhock hiện đang bàn bạc về số trận đấu Công Phượng được ra sân. Phía HA.GL mong muốn tiền đạo "con cưng" được thi đấu thường xuyên để tích luỹ kinh nghiệm.

Theo Tiền phong


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang