Bầu Đức thích nuôi bò hơn làm bất động sản

author 13:09 05/02/2015

(VietQ.vn) - Vào chiều 4/2, Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL), Đoàn Nguyên Đức chia sẻ với báo chí: "Tôi sẽ mở rộng đàn bò vì đây là kênh hiệu quả nhất trong tất cả những ngành tập đoàn từng đầu tư. Nếu nuôi bò tốt sẽ gặt hái siêu lợi nhuận còn hơn cả bất động sản ở thời cực thịnh".

Theo tin tức mới nhất từ báo Vnexpress, trong buổi công bố ra mắt sản phẩm thịt bò tơ Australia - một sản phẩm mới vừa ra mắt sau 7 tháng hợp tác với Công ty Vissan - vào chiều 4/2, Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL), Đoàn Nguyên Đức chia sẻ với báo chí: "Tôi sẽ mở rộng đàn bò vì đây là kênh hiệu quả nhất trong tất cả những ngành tập đoàn từng đầu tư. Nếu nuôi bò tốt sẽ gặt hái siêu lợi nhuận còn hơn cả bất động sản ở thời cực thịnh".

Khi bị chất vấn về mức lợi nhuận cụ thể có thể thu được từ đàn bò, ông Đức từ chối công bố tại buổi ra mắt sản phẩm mới và hẹn sẽ có đáp án rõ ràng từng con số trong dịp Đại hội cổ đông sắp tới. Tuy nhiên, bầu Đức không ngần ngại đặt việc chăn nuôi đàn gia súc này lên bàn cân và khẳng định lợi nhuận từ bò hơn hẳn các ngành còn lại như: thủy điện, mía đường, bắp, cao su, cọ dầu. Ngay cả dự án khu phức hợp cao cấp Hoàng Anh Myanmar sắp mang về cho tập đoàn khoản thu hàng nghìn tỷ đồng cũng bị ông Đức ví là không sánh bằng lợi nhuận từ nuôi bò.

Ông Đoàn Nguyên Đức và ông Văn Đức Mười - TGĐ Vissan giới thiệu những sản phẩm mới của thịt bò HAGL

Ông Đoàn Nguyên Đức và ông Văn Đức Mười - TGĐ Vissan giới thiệu những sản phẩm mới của thịt bò HAGL. Ảnh: Một thế giới

Cũng trong buổi ra mắt sản phẩm thịt bò tơ Australia, bầu Đức cho biết 2.000 con bò tơ Australia đã được HAGL chuyển giao cho Vissan giết mổ đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới, với giá giảm 8.000 đồng/kg so với giá hiện nay. Sản phẩm này do Tập đoàn HAGL, nhập bò tơ Australia, có độ tuổi 18 tháng trở lên, được chọn lựa kỹ càng để nhập về Việt Nam, sau đó nuôi vỗ béo tại các nông trại được xây dựng tại Gia Lai (Việt Nam), Lào và Campuchia, báo Vietnamplus đưa tin. 

Ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch Tập đoàn HAGL cho biết: Toàn bộ quy trình từ nhập khẩu, chăn nuôi, giết mổ, quản lý chất lượng đều theo quy trình hiện đại của Australia, Mỹ và Israel. Với thức ăn có nguồn gốc tự nhiên, nguồn nước sạch tại những trang trai được xây dựng theo các tiêu chuẩn tiên tiến trên thế giới, Tập đoàn HAGL cam kết tạo ra dòng sản phẩm bò tơ Australia chất lượng cao, giá cả rất cạnh tranh.

Thái Hà


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang