Bảy phương pháp giúp đàn ông phòng tránh suy giảm 'chuyện ấy'

author 06:28 03/09/2015

(VietQ.vn) - Trong cuộc sống, mặc dù chức năng tình dục của nam giới có thể suy giảm cùng với sự gia tăng của tuổi tác, nhưng nếu biết điều dưỡng tốt, chức năng tình dục sẽ được kéo dài cùng với sinh mệnh. Vậy đàn ông nên điều dưỡng như thế nào?

Bảy phương pháp giúp đàn ông phòng tránh suy giảm 'chuyện ấy'

Tự tin

Phải tự tin rằng chức năng tình dục của bản thân bình thường, khỏe mạnh, khả năng sinh sản tốt. Tinh thần vững chắc luôn là yếu tố vô cùng quan trọng với đàn ông trung niên.

Chú ý vẻ tươi trẻ bên ngoài

Người trung tuổi có tinh thần trẻ trung cũng khiến cơ thể tràn đầy sức sống. Ngược lại, sợ suy lão, thường xuyên than vãn “mình già rồi” thì họ sẽ trở thành “tù binh” của tuổi già về mặt tinh thần, rất nhanh chóng trượt vào “lãnh địa” tuổi già.

Bảy phương pháp giúp đàn ông phòng tránh suy giảm 'chuyện ấy'

Thường xuyên vận động

Chạy bộ hoặc đi bộ, chú trọng luyện tập thân dưới. “Mấu chốt” thịnh suy của chức năng tình dục nằm ở lưng eo và chân. Chuyên gia sức khỏe đã đưa ra bộ “phương pháp luyện tập chuyện phòng the”, mỗi động tác đều có thể luyện các cơ thịt cần thiết khi làm chuyện ấy. Làm theo những phương pháp dưới đây, bạn sẽ cảm thấy cơ thể sảng khoái, tinh thần vui vẻ, giúp các cơ thịt săn chắc, có lực khi quan hệ.

Ăn uống dinh dưỡng

Ăn nhiều đồ biển, vì đồ biển chứa nhiều kẽm, rất có lợi cho việc tăng cường ham muốn tình dục.

Duy trì lòng quyết tâm và tham vọng

Đàn ông cần có quyết tâm gây dựng sự nghiệp, nhiệt tình với công việc. Có những người sau khi nghỉ hưu thường mãn nguyện với cuộc sống an nhàn, suy giảm chức năng tình dục sớm là điều khó tránh khỏi. Dù nghỉ hưu cũng nên tìm một công việc cộng đồng mà bản thân có hứng thú.

Bảy phương pháp giúp đàn ông phòng tránh suy giảm 'chuyện ấy'

Trong cuộc sống cần sự hài hước, tính cách vui vẻ

Hài hước và dí dỏm là bí quyết lớn nhất để nuôi giữ tuổi thanh xuân. Nhịp sống hiện đại hối hả, công việc của người dân đô thị nhiều áp lực, dễ dẫn đến tình trạng chức năng cơ thể suy yếu. Tính cách vui vẻ, thoải mái, không phiền não vì những chuyện vụn vặt sẽ giúp chức năng tình dục của đàn ông “tươi trẻ” hơn. Vì tinh thần chán nản, trầm uất rất dễ dẫn đến liệt dương.

Từ bỏ những thói quen không tốt

Cai thuốc lá, rượu bia, cờ bạc, đồng thời bảo đảm đủ giấc ngủ là những việc cần thực hiện để giúp đàn ông có một cuộc sống phòng the mỹ mãn.

Hân Hân


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang