BBQ Chicken ra mắt món ăn mới Paris Chicken

author 11:33 11/04/2013

(VietQ.vn) - Từ ngày 12/4, các nhà hàng BBQ Chicken thuộc hệ thống Công ty TNHH BBQ Việt Nam sẽ giới thiệu món ăn mới Paris Chicken cùng nhiều ưu đãi cho khách hàng.

Thông tin trên đã được bà Lê Minh Hà, đại diện Phòng Marketing, Công ty TNHH BBQ Việt Nam khẳng định.

Bà cũng cho biết thêm, trong hành trình chinh phục thực khách của mình từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Trung Quốc và Paris Chicken sẽ có mặt tại Việt Nam bắt đầu từ ngày 12/04/2013 và BBQ có ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng/

Để chào đón sự ra mắt của Paris Chicken, khách hàng ăn Paris Chicken tại các cửa hàng BBQ Chicken hoặc mua mang về đều được tặng kèm bia để thưởng thức cùng và cảm nhận sự đặc biệt từ sự kết hợp của hai hương vị này.

Chương trình khuyến mãi được áp dụng với tất cả nhà hàng thuộc hệ thống BBQ Chicken.

Món ăn Paris Chicken pha trộn hương vị Hàn Quốc - Pháp
Món ăn Paris Chicken pha trộn hương vị Hàn Quốc - Pháp

Nằm trong chiến lược phát triển hệ thống, gia tăng giá trị thương hiệu và đa dạng hóa sản phẩm, hệ thống Nhà hàng BBQ Chicken luôn luôn tìm tòi cũng như sáng tạo những sản phẩm mới hơn, độc đáo hơn và an toàn hơn cho sức khỏe khách hàng.

Trong một chuyến đi nghiên cứu về các loại hương vị trên thế giới, các chuyên gia ẩm thực Tập đoàn Genesis, đơn vị sở hữu thương hiệu đồ ăn nhanh BBQ Chicken đã dừng chân tại thành phố Paris và tìm ra hương vị độc đáo đến từ thành phố Paris lãng mạng.

Với quyết tâm mang lại món ăn có một không hai, các chuyên gia của Genesis đã ngày đêm nghiên cứu và thử nghiệm để cho ra đời món Paris Chicken được lấy cảm hứng từ hai nền văn hóa ẩm thực nổi tiếng trên thế giới là Hàn Quốc và Paris.

Là một món ăn tuyệt vời dành cho mùa hè, Paris Chicken trở nên hoàn hảo hơn khi kết hợp với vị mát lạnh của bia, tạo nên một cảm giác vô cùng thích thú và sảng khoái.

Thực khách sẽ cảm nhận được vị giòn tan ngay khi cắn miếng đầu tiên, thêm vào đó là vị cay cay của Hàn Quốc cùng với vị ngọt ngào của Paris, thêm một chút nước sốt và gia vị sẽ đưa bạn đến với hành trình khám phá hương vị của hai nền văn hóa khác nhau trên thế giới chỉ trong một món ăn.

Thanh Phong
 


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang