Bé 2 tuổi bất ngờ bị gà chọi 'tung cước' hỏng một mắt

author 18:03 16/12/2017

(VietQ.vn) - Trong lúc chơi một mình, bé trai 2 tuổi ở Đô Lương (Nghệ An) bất ngờ bị con gà chọi nhảy lên đá hỏng 1 mắt.

Theo báo An ninh thủ đô, ngày 15/12, thông tin từ UBND xã Hòa Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An xác nhận, trên địa bàn có một cháu bé vừa bị gà đá vào mắt, phải nhập viện cấp cứu.

Cháu A. bị hỏng một mắt do gà chọi đá. Ảnh: Người lao động 

Sự việc xảy ra vào ngày 13/12, cháu Nguyễn Bảo A. (2 tuổi) trú xã Hòa Sơn đang ngồi chơi ở sân thì bất ngờ bị một con gà chọi đá vào mặt. Nghe tiếng cháu A. khóc, người nhà chạy đến xem thì phát hiện mắt phải của cháu chảy rất nhiều máu.

Tờ Người lao động đăng tải, ngay sau đó,  gia đình đã đưa cháu A. ra Hà Nội, nhập Bệnh viện mắt Trung ương để cứu chữa. Do vết thương quá nặng nên mắt phải của cháu bị hỏng hoàn toàn.

Anh Nguyễn H.Đ. (bố cháu Nguyễn B.A., trú xóm Đông Xuân, xã Hòa Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An) nghẹn ngào nói: "Đau xót quá, cháu bị thương và hỏng một bên mắt, giờ không biết có cách nào để con tôi có thể nhìn được như người bình thường không".

Hoàn cảnh của gia đình của cháu A. rất khó khăn, bố em không có việc làm ổn định, trong khi cháu điều trị Bệnh viện mắt Trung ương thì mẹ cháu cũng mắc bệnh nặng, hiện đang điều trị tại một bệnh viện khác ở Hà Nội.

Minh Châu (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang