EURO 2016: Bê bối clip sex có làm giảm phong độ tuyển Pháp

author 11:24 10/06/2016

(VietQ.vn) - Kế hoạch đại phá Euro 2016 tuyển Pháp đã ảnh hưởng nghiêm trọng bởi Karim Benzema bị bắt giữ với nghi ngờ tống tiền đồng đội bằng clip sex.

Tháng 11 năm 2015, cảnh sát đã bắt giữ Karim Benzema để điều tra những cáo buộc về việc tham gia tống tiền đồng đội Mathieu Valbuena bằng clip  nóng. Điều này khiến kế hoạch đại phá Euro 2016 trên sân nhà của tuyển Pháp ảnh hưởng nặng nề. 

Karim Benzema Real Madrid từng bị cảnh sát bắt giam 1 ngày để thẩm vấn và luôn nằm trong sự kiểm soát chặt chẽ của các cơ quan chức năng. Trong khi vụ điều tra đang tiến hành, Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) đã chính thức cấm Benzema thi đấu cho đội tuyển quốc gia. Quyết định này được Chủ tịch FFF Noel Le Graet công bố.

Ông Noel Le Graet cho biết: “Từ hôm nay, Karim Benzema sẽ không còn được lựa chọn. Đây là 1 quyết định cá nhân nhưng tôi đã thông báo cho HLV trưởng Deschamps”. Bên cạnh đó, ông Le Graet khẳng định HLV Deschamps đồng ý với quyết định này cho dù Pháp chịu tổn thất khá lớn khi không có Bezema. Ông Le Graet nói thêm: “Deschamps đồng ý với việc này và ông ấy sẽ không đưa ra bất cứ bình luận nào tiêu cực”.

“Tôi không giận Benzema. Tôi buồn nhiều hơn. Tôi đã theo dõi trận đấu gần nhất của cậu ấy, xem cậu ấy ghi bàn… Điều đó khiến tôi đau khổ. Tôi chắc chắn cậu ấy đã bị cuốn vào câu chuyện vượt xa suy nghĩ ban đầu, nhưng tôi không thể đem cậu ấy ra phán xử”.

Benzema đã có mùa giải ấn tượng với Real Madrid, khi ghi 28 bàn thắng. Anh cũng đã có 27 bàn trong sự nghiệp với Les Bleus, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ Pháp nào hiện còn đang thi đấu. 

Karim Benzema bị cấm lên ĐT Pháp vì scandal tống tiền bằng clip sex

Karim Benzema bị bắt vì cáo buộc tống tiền bằng clip sex

Benzema không có duyên khi ở dưới thời Blanc, nhưng anh lại vô cùng bùng nổ với sự dẫn dắt của HLV Deschamps. Năm 2014, tiền đạo 28 tuổi này ghi đến 8 bàn thắng. Trong đó, có 3 bàn ở World Cup 2014. Anh là một trong những cầu thủ Pháp nổi bật nhất ở Brazil. 

Việc Benzema vắng mặt khá nghiêm trọng, vì Deschamps có quá ít thời gian để làm mới hàng công. Griezmann vừa có mùa giải tốt nhất sự nghiệp cùng Atletico, ghi 32 bàn thắng, nhưng anh chưa bao giờ có duyên khi làm nhiệm vụ quốc gia.

Hàng công khủng hoảng vì mất Benzema, Pháp còn bước vào EURO 2016 với thảm họa nơi hàng phòng ngự: Raphael Varane, Kurt Zouma và Jeremy Mathieu làm khán giả vì chấn thương. Quá nhiều vấn đề khó khăn tồn đọng, liệu HLV Deschamps có thể làm gì để hiện thực hóa giấc mơ vinh quang cho người Pháp trên chính sân nhà?

Angela Phương Trinh đã trở thành 'gái hư' nhiều scandals nhất showbiz như thế nào?(VietQ.vn) - Angela Phương Trinh từng là diễn viên nhí triển vọng của làng phim Việt Nam nhưng loạt scandals đình đám đã liên tục biến cô thành tâm điểm của dư luận.

Thu Huyền (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang