Bé gái 11 tuổi chết giữa sân nhà: Bị nghi hiếp dâm rồi sát hại

authorHòa Lê 13:45 15/05/2016

(VietQ.vn) - Ngày 15/5, chủ tịch UBND Xã Kiến Thiết, Hải Phòng xác nhận trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ án đặc biệt nghiêm trọng, nạn nhân là bé gái 11 tuổi.

Báo Tuổi Trẻ đưa tin, vào ngày 15/5, ông Vũ Văn Nhân, chủ tịch UBND xã Kiến Thiết (Tiên Lãng, Hải Phòng) xác nhận trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng, nạn nhân là một bé gái 11 tuổi nghi bị hiếp dâm rồi sát hại tại nhà của mình.

Theo đó, sự việc xảy ra vào tối 14/5. Vợ chồng ông N.V.T sang nhà hàng xóm giúp thu hoạch thuốc lào, để con gái nhỏ là N.T.N (11 tuổi) ở nhà một mình. Đến khoảng 21h30, hai vợ chồng về nhà thì thấy bên trong tối om, gọi không thấy cháu N.T.N đâu. Cả hai tá hoả đi tìm thì phát hiện cháu N.T.N nằm chết giữa sân, không mặc quần, xung quanh có vết máu, có dấu hiệu bị xâm hại, đầu có vết thương lớn.

Bé gái 11 tuổi chết giữa sân nhà: Có dấu hiệu bị hiếp dâm trước khi chết

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Tuổi Trẻ

Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng xã Kiến Thiết đã có mặt bảo vệ hiện trường, giám định pháp y… Xác nhận đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng, Phó giám đốc Công an thành phố Hải Phòng, đại tá Nguyễn Văn Coỏng, đã trực tiếp về chỉ đạo điều tra ngay trong đêm. Cơ quan chức năng cũng đã triệu tập một số đối tượng tình nghi lên lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra.

Theo thông tin từ báo Dân Trí, đến khoảng 3h sáng nay (15/5), sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, thi thể cháu bé đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự. Được biết cháu N.T.N là một bé gái xinh xắn, ngoan hiền và là học sinh giỏi nhiều năm liền.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiến hành điều tra, thu thập các chứng cứ liên quan để tổ chức truy bắt hung thủ gây ra vụ án.

>> Nữ sinh bất ngờ lao mình xuống sông Đồng Nai sau cú điện thoại ‘định mệnh’

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang