Bé gái 6 tuổi bị xâm hại khi đi ăn cỗ hóa vàng với gia đình

author 13:34 25/02/2015

(VietQ.vn) - Trong lúc vợ chồng anh L.C.Đ đang chúc Tết, trò chuyện của người trong gia đình T thì T đưa bé gái 6 tuổi lên tầng 2, lát sau đưa xuống. Tại nhà T, khi đưa con gái đi vệ sinh, vợ anh phát hiện vùng kín của bé chảy nhiều máu...

Theo tin tức mới nhất từ báo Dân trí, anh L.C.Đ (đăng ký thường trú tại xã Nam Sơn, huyện An Dương, Hải Phòng) tố cáo, sau mấy ngày nghỉ Tết, ngày mùng 4 Tết âm lịch, anh cùng vợ là chị M.T.P (SN 1984) và con gái L.T.Q.A (SN 2008) chuẩn bị ra thị trấn Cát Bà làm việc. Biết vậy, Nguyễn Văn T. (SN 1993, trú xã Đồng Bài 1, huyện Cát Hải), người làm thuê cho anh L.C.Đ. đã mời cả gia đình anh tới nhà ăn cỗ hóa vàng. 

Nhận lời mời, khoảng 14h15 ngày 22/2, vợ chồng anh Đ. đã có mặt ở nhà T. Trong lúc chờ cúng, anh L.C.Đ ngồi nói chuyện với bố của T., còn chị M.T.P vào bếp nói chuyện với mẹ và chị gái của T. Lúc đó, T. đã đưa cháu L.T.Q.A lên tầng hai chơi. Một lúc sau, cháu của T. tới tìm T. nên T. đưa cháu Q.A xuống.

 Thông tin cháu bé gái 6 tuổi bị xâm hại tình dục đang gây hoang mang, phẫn nộ cho bà con huyện đảo Cát Hải, Hải Phòng

 Thông tin cháu bé gái 6 tuổi bị xâm hại tình dục đang gây hoang mang, phẫn nộ cho bà con huyện đảo Cát Hải, Hải Phòng. Ảnh minh họa

Trong lúc vợ chồng anh đang chúc Tết, trò chuyện của người trong gia đình T thì ú đưa bé gái 6 tuổi lên tầng 2, lát sau đưa xuống. Tại nhà T, khi đưa con gái đi vệ sinh, vợ anh phát hiện vùng kín của bé chảy nhiều máu... Ngay sau khi anh trình báo, công an đưa bé gái đến Bệnh viện huyện Cát Hải khám và bác sĩ ghi nhận có tinh dịch... Trung tâm giám định pháp y tại Bệnh viện Việt - Tiệp được đề nghị tham gia xác minh mức độ thương tổn với bé gái này, báo VnExpress đưa tin.

Chiều 24/2, T bị Công an huyện Cát Hải tạm giữ để phục vụ điều tra. Gia đình cháu Q.A. rất mong vụ việc sớm được làm sáng tỏ, kẻ đồi bại sớm bị trừng trị theo pháp luật.

Thái Hà


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang