Đang làm rõ vụ bé gái 7 tuổi ở Kiên Giang nghi bị dí sắt nóng vào mặt

author 08:16 26/11/2017

(VietQ.vn) - Khi thầy cô phát hiện mặt và tay của Huỳnh N.T. (học sinh lớp 2 trường tiểu học Vĩnh Thành, xã Vĩnh Hòa Phú, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang) bị bỏng nặng thì bé gái 7 tuổi này nói rằng các vết thương do cha và mẹ kế gây ra.

Thông tin trên báo Zing, ngày 25/11, ông Nguyễn Văn Hoàng, Chủ tịch UBND huyện Châu Thành (Kiên Giang), cho biết đã yêu cầu chính quyền xã Vĩnh Hòa Phú phải có biện pháp cách ly Huỳnh N.T. (học sinh lớp 2, xã Vĩnh Hòa Phú, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang) với cha ruột và mẹ kế của bé. Hiện, công an huyện cũng đã vào cuộc để điều tra dấu hiệu bạo hành đối với những người gây ra thương tích cho Huỳnh N.T.

Bé gái 7 tuổi nghi bị dí sắt nóng vào mặt được cách ly khỏi cha mẹ

 Vết thương trên mặt bé. Ảnh: Nhật Tân/Zing.

Trước đó, theo báo điện tử Dân trí, ngày 24/11, khi bé Huỳnh N.T. đến lớp với vết sẹo lớn trên mặt và tay phải.

Khi phát hiện sự việc, thầy cô trong trường đã cố hỏi cháu những vết thương trên người do ai gây ra và bằng cách nào, tuy nhiên cháu T. không nói. Sau đó, được thầy cô khuyên bảo, cháu T. mới nói vết thương trên mặt là do cha dùng thanh sắt nướng đỏ dí lên mặt.

Sau đó, nhà trường đưa cháu T. đến UBND xã Vĩnh Hòa Phú để nhờ can thiệp, có biện pháp cách li cháu T. với cha mẹ cháu để nhờ cơ quan chức năng sớm điều tra làm rõ vụ việc.

Tuy nhiên, khi đưa cháu T. đến đây, cháu T. không chịu nói ai làm cháu bị thương nên cán bộ UBND xã Vĩnh Hòa Phú vẫn cho cháu về với cha.

Được biết, cháu T. là con của anh Nguyễn Văn H. (29 tuổi) và chị Huỳnh Thị B.V. (27 tuổi). Tuy nhiên, hai người đã li hôn, cháu T. ở với cha là anh H. Hiện anh H. đã đi bước nữa, cháu T. ở cùng cha và mẹ kế.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ.

HD (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang