Bé gái mất tích khi đi học, nghi bị bán sang Campuchia

author 19:49 05/11/2015

(VietQ.vn) - Suốt hơn 1 tháng ròng tìm kiếm nhưng tung tích của bé gái mất tích khi đi học vẫn bặt vô âm tín. Trong khi đó, gia đình em nhận được cuộc gọi lạ báo cô bé đã bị bán vào ‘nhà chứa’ ở Campuchia

Trình bày với báo Người Đưa Tin vào ngày 4/11 về vụ việc bé gái mất tích nói trên, chị Nguyễn Thị Lan, ngụ xã Đồi 61, huyện Trảng Bom (Đồng Nai) đau đớn cho biết con gái chị là cháu Nguyễn Thị Cúc (13 tuổi) học lớp 8, trường THCS Hùng Vương đã ‘bặt vô âm tín’ hơn một tháng nay vẫn chưa có tin tức gì. Theo lời chị Lan, sáng 25/10, Cúc vẫn ngủ dậy và rời nhà đi học bình thường.

Ảnh chụp bé gái mất tích Nguyễn Thị Cúc (13 tuổi) do gia đình cung cấp

Ảnh chụp bé gái mất tích Nguyễn Thị Cúc (13 tuổi) do gia đình cung cấp

Nằm trong phòng chị Lan còn nghe Cúc nói: “Bố ơi, mẹ ơi con đi học”. Tuy nhiên đến trưa thì chị Lan nhận được điện thoại của cô giáo chủ nhiệm báo cháu Cúc không đi học và hỏi gia đình, khi đó cả nhà mới tá hỏa đi tìm Cúc. Gia đình chị Lan đã cố gắng huy động người thân đi tìm kiếm khắp nơi, nhưng đến nay vẫn không có tin tức gì về Cúc.

Chị hỏi thăm bạn học cùng lớp của con thì các cháu cho biết, buổi sáng thấy Cúc có dắt xe vào trường nhưng không thấy vào lớp và chiếc xe sau đó cũng không thấy dắt ra khỏi trường. Sau đó, gia đình tiếp tục tìm kiếm và dán tờ rơi nhiều nơi, đồng thời trình báo với cơ quan công an nhờ tìm kiếm, nhưng đến nay vẫn chưa tìm thấy Cúc và cũng không có bất kì thông tin nào của em.

Đáng chú ý, trong thời gian nữ sinh 13 tuổi mất tích, gia đình nạn nhân có nhận được nhiều cuộc điện thoại lạ, theo thông tin trên báo Người Lao Động. Một số cuộc gọi đến nhưng không hiển thị số thuê bao và khi gia đình bấm nghe máy thì phía bên kia không nói tiếng nào. Thời gian gần đây hơn, lại có một số cuộc điện thoại của một người đàn ông tự xưng là đang ở TP Đà Nẵng.

Theo lời gia đình nữ sinh mất tích, đã có cuộc điện thoại lạ gọi đến nói cháu Cúc đã bị bán sang Campuchia

Theo lời gia đình nữ sinh mất tích, đã có cuộc điện thoại lạ gọi đến nói cháu Cúc đã bị bán sang Campuchia

Ông này nói theo dõi thông tin gia đình tìm kiếm con và hình ảnh được cung cấp, được biết bé Cúc đã bị một phụ nữ lớn tuổi dụ dỗ đưa đi và bán cho “một nhà chứa” tại Campuchia có chủ là người Việt Nam. Gia đình có nhờ người đàn ông lạ trên dẫn đi tìm Cúc nhưng người này nói chưa có hộ chiếu chưa đi được, có thể trong tháng 11 sẽ giúp gia đình tìm con.

Đến chiều 4/11, gia đình bé Cúc lại nhận cuộc gọi của một người đàn ông khác, nói đang giữ giúp Cúc ở tỉnh… Hà Nam. Các số điện thoại trên lúc gọi được lúc không, thường không có ai nghe máy. “Cháu nó hiền lành, ngoan ngoãn, năm nào cũng có giấy khen học sinh giỏi, sáng đi học còn chiều về trông em và phụ giúp việc bố mẹ. Cháu cũng chưa bao giờ đi chơi xa, nếu đi đâu đều nhờ anh trai chở đi giùm, tôi mong cơ quan chức năng giúp cứu con tôi…”- bố mẹ Cúc bày tỏ.

Được biết, hiện PV báo Người Lao Động đã liên lạc với các lãnh đạo Công an huyện Trảng Bom để hỏi về tiến độ tìm kiếm Cúc nhưng các lãnh đạo đều đang bận công tác nên chưa thể trả lời.

Tuyết Trinh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang