Bé gái tiểu học bị gã đốn mạt ‘hại đời’ bằng cái bẫy 5.000 đồng

author 13:58 28/06/2016

(VietQ.vn) - Gã hàng xóm đốn mạt đã dụ dỗ bé gái 8 tuổi bằng cách cho em 5.000 đồng rồi thực hiện hành vi thú tính để thỏa mãn dục vọng thấp hèn.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Người Đưa Tin, TAND tỉnh Sóc Trăng vừa tuyên phạt bị cáo Tăng Bé (20 tuổi, xã Vĩnh Hải, thị xã Vĩnh Châu) 12 năm tù giam vì tội "Hiếp dâm trẻ em". Nạn nhân của gã "yêu râu xanh" trên là một bé gái tên H. (ngụ gần nhà), chưa đầy 8 tuổi.

Theo hồ sơ vụ án, vào ngày 9/2, khi thấy bé H. đi vệ sinh, đối tượng Bé nảy sinh dục vọng rồi tìm cách tiếp cận, đưa cho em 5 ngàn đồng với yêu cầu được “làm tình” với bé. Do còn quá nhỏ, không hiểu chuyện đời nên bé gái đã lấy tiền mà không hề kháng cự.

Chân dung đối tượng Tăng Bé, kẻ đã lợi dụng sự ngây thơ của bé gái 8 tuổi để giở trò đồi bại

Chân dung đối tượng Tăng Bé, kẻ đã lợi dụng sự ngây thơ của bé gái 8 tuổi để giở trò đồi bại. Ảnh Người Đưa Tin

Khi thấy bé H. vừa nhận tiền, đối tượng kéo em đến trước phòng ngủ rồi thực hiện hành vi thú tính. Theo đó, đối tượng đã kéo bé đến trước phòng ngủ rồi giở trò cầm thú. Trong lúc đang thực hiện hành vi thì gã bị một người hàng xóm bắt quả tang, trình báo cơ quan công an.

Tại tòa sơ thẩm, đối tượng Bé đã biết hối lỗi, đồng ý bồi thường thiệt hại theo yêu cầu của người nhà nạn nhân. Nhận thấy, hành vi của bị cáo là đặc biệt nguy hiểm cho xã hội, đã trực tiếp xâm phạm đến quyền bất khả xâm phạm về tình dục, xâm phạm đến danh dự, nhân phẩm và sự phát triển bình thường về tâm sinh lý của trẻ em, gây ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh trật tự - xã hội ở địa phương nên HĐXX đã tuyên phạt bị cáo 12 năm tù giam.

Đáng chú ý, thời gian gần đây đã xảy ra không ít vụ việc trẻ em bị lạm dụng, xâm hại tình dục gây phẫn nộ trong dư luận. Trước đó vào ngày 23/6, cơ quan CSĐT Công an huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước đã ra quyết định khỏi tố vụ án, khỏi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Đặng Ngọc Đê (19 tuổi, trú xã Lộc Hưng, huyện Lộc Ninh) để điều tra về tội “Hiếp dâm trẻ em” đối với cháu Đ.T.B.T. (SN 2003).

Trước đó ở Bình Phước cũng xảy ra vụ việc bé gái 13 tuổi bị ‘yêu râu xanh’ cưỡng ép quan hệ nhiều lần

Trước đó ở Bình Phước cũng xảy ra vụ việc bé gái 13 tuổi bị ‘yêu râu xanh’ cưỡng ép quan hệ nhiều lần. Ảnh minh họa

Theo cơ quan điều tra, thấy tình trạng học tập của con gái mình giảm sút nghiêm trọng, da dẻ xanh xao và có những biểu hiện rất ít nói chuyện với người thân trong gia đình như trước đây nên anh Đ.D.B. (cha cháu T.) sinh nghi.

Qua nhiều lần gặng hỏi, T. kể cho cha biết đã bị một thanh niên tên Đặng Ngọc Đê dụ dỗ, ép quan hệ tình dục nhiều lần. Từ cuối năm 2015 đến tháng 3/2016, cháu T. đã 6 lần bị Đê đưa tới những nơi vắng vẻ rồi giở trò đồi bại.

Sau mỗi lần quan hệ, Đê dặn bé gái 13 tuổi phải giấu kín nếu cho ai đó biết sẽ giết chết. Sau đó, anh B đã gửi đơn tố cáo Đê đến cơ quan Công an. Công an huyện Lộc Ninh lập tức vào cuộc tiến hành điều tra. Tại cơ quan điều tra, Đê đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội, báo Công An Nhân Dân đưa tin.

Hệ thống tên lửa Buk-M3: ‘Sát thủ diệt máy bay’ với độ chính xác tới 99%(VietQ.vn) - Hệ thống tên lửa Buk-M3 được ví như ngôi sao mới của quân đội Nga nhờ tầm bắn tới 70km và tỷ lệ bắn hạ thành công mục tiêu cực cao.

Vân Anh (T/h)

 

 

  

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang