Bé gái qua đời sau khi bị dán băng keo vì nói chuyện nhiều trên lớp

author 10:58 18/06/2017

(VietQ.vn) - Tại Trung Quốc, một bé gái 6 tuổi đã qua đời sau khi đi học. Hiện nhiều người nghi ngờ rằng việc em bé dán băng keo vào miệng vì nói chuyện đã khiến em tử vong.

Tại trường mẫu giáo thực nghiệm Hoa Điện (Cát Lâm, Trung Quốc), học sinh mẫu giáo 6 tuổi tên Guo Jintong vì nói chuyện quá nhiều trong lúc cả lớp đang tập giãn cơ và aerobic, một giáo viên đã lấy băng keo bịt miệng bé lại.

Theo một nhân chứng cho biết, việc này nhằm cảnh cáo cô bé không làm ảnh hưởng đến cả lớp học. Cô bé có đôi chút hoảng loạn nhưng đã được tháo băng keo vào giờ ra chơi.

Sau đó, Jintong vẫn vui chơi cùng bạn bè. Một lúc sau, giáo viên nhận thấy bé có biểu hiện bất thường nên đưa đến phòng y tế. Sau khi xem xét tình trạng của Jintong, y tá của trường liền gọi cấp cứu nhưng đã quá muộn.

Hình ảnh bé gái Trung Quốc 6 tuổi qua đời khiến nhiều người xót thương

Hình ảnh bé gái Trung Quốc 6 tuổi qua đời khiến nhiều người xót thương 

Một nhân chứng (giấu tên) khẳng định băng keo dùng để dán miệng Jintong chính là nguyên nhân khiến bé gái qua đời.

Trường mẫu giáo thực nghiệm Hoa Điện hiện vẫn chưa đưa ra kết luận về vụ việc. Song, quan chức địa phương nói rằng họ đang phối hợp với cảnh sát để điều tra về cái chết của cô bé 6 tuổi.

Người dân địa phương xót thương cho em bé gái 6 tuổi đã tổ chức buổi cầu nguyện cho bé. Theo The Sun, cha mẹ của bé gái xấu số rất sốc và đau lòng sau khi mất con. Họ hiện túc trực trước cổng trường mẫu giáo để chờ lời giải thích từ phía nhà trường.

Tổng thống Donald Trump thu nhập nửa tỷ USD trong hơn một năm(VietQ.vn) - Tổng thống Mỹ Donald Trump vừa đệ trình báo cáo tài chính cá nhân lên Văn phòng Đạo đức Chính phủ Mỹ, cơ quan làm nhiệm vụ giám sát hoạt động của các nhân viên chính phủ.

Thùy Dung (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang