Bế giảng khóa bồi dưỡng nghiệp vụ thanh tra chuyên ngành Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng

author 17:50 28/05/2017

(VietQ.vn) - Kết thúc khóa đào tạo bồi dưỡng, 137 học viên là các cán bộ, công chức của Tổng cục TCĐLCL và các Chi cục TCĐLCL đã được nhận chứng chỉ nghiệp vụ Thanh tra.

Sự kiện: Hoạt động Khoa học & Công nghệ

Chiều 28/05/2017, tại Hà Nội, trường Cán bộ Thanh tra (Thanh tra Chính phủ) đã phối hợp với Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (Bộ Khoa học và Công nghệ) tổ chức Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng Nghiệp vụ thanh tra cho ngành Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng khóa I/2017.

Đến dự Lễ bế giảng có Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (TCĐLCL) Nguyễn Hoàng Linh, Phó Chánh Thanh tra Bộ Khoa học và Công nghệ Mai Chí Thuần, Phó Hiệu trưởng trường Cán bộ Thanh tra Nguyễn Huy Hoàng cùng đông đủ 137 học viên là các cán, bộ công chức của Tổng cục TCĐLCL và các Chi cục TCĐLCL.

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TCĐLCL Nguyễn Hoàng Linh phát biểu tại buổi lễ

Trong quá trình học tập, các học viên đã được nghiên cứu các chuyên đề thuộc 2 phần kiến thức gồm: Phần nghiệp vụ thanh tra chung và nghiệp vụ thanh tra chuyên ngành.

Cụ thể, các học viên đã được tiếp cận với nhiều nội dung mới được cập nhật từ các văn bản pháp luật, văn bản nghiệp vụ của ngành Thanh tra. Đồng thời được hướng dẫn về phương pháp tiến hành một cuộc thanh tra, thực hiện quyền trong hoạt động thanh tra, chứng cứ trong hoạt động thanh tra - giải quyết khiếu nại, tố cáo. Nghiệp vụ giải quyết khiếu nại hành chính, nghiệp vụ giải quyết tố cáo…

Phó Hiệu trưởng trường Cán bộ Thanh tra Nguyễn Huy Hoàng đánh giá cao kết quả học tập mà các học viên đã đạt được trong khóa học

Phát biểu đánh giá tổng kết lớp học, Phó Hiệu trưởng trường Cán bộ Thanh tra Nguyễn Huy Hoàng đánh giá cao kết quả học tập mà các học viên đã nỗ lực đạt được trong 7 ngày học tập. Kết quả học tập cuối khóa 100% các học viên đều đạt và đủ điều kiện được cấp chứng chỉ.

Trao chứng chỉ có các học viên tham dự lớp bồi dưỡng Nghiệp vụ thanh tra cho ngành Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng khóa I/2017

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TCĐLCL Nguyễn Hoàng Linh và Phó Hiệu trưởng trường Cán bộ Thanh tra Nguyễn Huy Hoàng đã trao tặng Giấy khen cho các học viên đã có thành tích xuất sắc

Chúc mừng các học viên hoàn thành khóa học, Phó Hiệu trưởng trường Cán bộ Thanh tra Nguyễn Huy Hoàng ghi nhận sự cố gắng và nỗ lực của mỗi học viên. Đồng thời đề nghị các học viên khi trở về địa phương, đơn vị mình công tác vận dụng linh hoạt những kiến thức đã được nghiên cứu và học tập vào thực tiễn công tác.

Phát biểu bế giảng khóa học, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TCĐLCL Nguyễn Hoàng Linh đánh giá cao thành tích của các học viên tham gia khóa học. Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Hoàng Linh cũng hi vọng qua khóa học này các học viên sẽ vận dụng được những kiến thức đã được học tại khóa học để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Cũng tại Lễ bế giảng, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TCĐLCL Nguyễn Hoàng Linh và Phó Hiệu trưởng trường Cán bộ Thanh tra Nguyễn Huy Hoàng đã trao tặng Giấy khen cho các học viên đã có thành tích xuất sắc trong học tập và các hoạt động phong trào của khóa học.

Huy Hùng

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang