'Bé Heo' Minh Hằng bày đủ trò để chiêu mộ tài năng nhí

author 11:42 05/07/2015

(VietQ.vn) - Để có được thí sinh trong "Bước nhảy hoàn vũ nhí", Minh Hằng và Phan Hiển đã gây chú ý bằng kẹo, bóng bay và đồ chơi.

Sự kiện:

Theo tin tức từ VTV, tối qua (4/7), Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 đã bước vào đêm thi thứ 2 của vòng tuyển chọn với nhiều gương mặt mới ấn tượng. Trong đêm thi thứ 2, nhiều thí sinh Bước nhảy hoàn vũ nhí không chỉ thể hiện khả năng vũ đạo mà còn bộc lộ khả năng diễn xuất, biểu cảm khiến các cặp giám khảo – huấn luyện viên liên tục cạnh tranh nhau.

Đội Minh Hằng chuẩn bị nhiều bóng bay và đồ chơi để chiêu mộ thí sinh

Đội Minh Hằng chuẩn bị nhiều bóng bay và đồ chơi để chiêu mộ thí sinh. Ảnh: VTV

 

Vẫn như mọi khi, cặp đôi Đoan Trang - Hà Lê tận dụng triệt để khả năng thuyết phục để đưa các bé về đội. Thủy Tiên - Lâm Vinh Hải thì không tiếp tục hứa cho các thí sinh tập chơi bóng cùng Công Vinh mà dùng sự ngọt ngào và sự hiểu biết về nhiều thể loại nhảy để gây chú ý với các vũ công nhỏ tuổi. Đặc biệt, Thủy Tiên còn dùng phòng đồ chơi và bánh kẹo cùng người bạn nhỏ Bánh Gạo để thuyết phục các tài năng nhí.
Các giám khảo hào hứng với các tài năng nhí trong chương trình

Các giám khảo hào hứng với các tài năng nhí trong chương trình. Ảnh: Thanh Niên

Đáng chú ý là cặp đôi giám khảo Minh Hằng - Phan Hiển đã khiến Đoan Trang phải ngỡ ngàng cười vì sử dụng “chiến thuật tâm lý” khi chuẩn bị nhiều bánh kẹo đủ màu sắc hấp dẫn hay lên tận sân khấu tặng quà cho các vũ công nhí, báo Thanh Niên đưa tin.
Như vậy, khép lại đêm thi thứ 2, đội của Thủy Tiên – Lâm Vinh Hải đang tạm dẫn đầu với tổng cộng 5 thành viên nhí. Đoan Trang – Hà Lê và Minh Hằng – Phan Hiển mỗi đội đều đang có 4 thành viên. Tập 3 Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 sẽ phát sóng vào 20h ngày 11/7 trên kênh VTV3.

 

 

Thái Hà (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang