Sốc với cuộc rượt đuổi kéo dài 32km của CSGT và tài xế 8 tuổi

author 18:03 29/08/2015

(VietQ.vn) - CSGT Mỹ đã được phen choáng váng khi phát hiện ra tài xế vi phạm bị rượt đuổi suốt 32km là một cậu bé mới chỉ 8 tuổi. Đáng nói, cậu bé lái xe ô tô còn chở theo 2 đứa trẻ nhỏ tuổi hơn.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Theo những tin tức mới nhất trên báo VnExpress về vụ việc bé lái xe gây sốc này, camera trên xe cảnh sát ghi lại vụ vi phạm hy hữu. Sau cuộc rượt đuổi ở tốc độ thấp nhưng kéo dài 32 km ở Minnesota, Mỹ, tài xế cũng chịu dừng xe và gây sốc khi chỉ là một cậu nhóc 8 tuổi. Ngoài ra, tài xế siêu liều lĩnh này còn chở theo 2 em ruột: một gái và một trai. Tuổi của cả 3 cộng lại mới chỉ 16.

Vụ vi phạm xảy ra vào tháng 4, khi chiếc xe gây chú ý và bị đuổi theo, cuối cùng rẽ vào một lối ra vào của một ngôi nhà ven đường, cài số lùi và hích trúng xe cảnh sát. Khi một viên cảnh sát mở cửa xe và nhìn vào trong, anh có vẻ bị sốc khi nhìn thấy tài xế và 2 người đi cùng.

Vụ việc bé lái xe ô tô chở theo 2 em nhỏ rượt đuổi cùng xe CSGT khiến nhiều người sửng sốt

Vụ việc bé lái xe ô tô chở theo 2 em nhỏ rượt đuổi cùng xe CSGT khiến nhiều người sửng sốt

Nhân vật chính bước xuống xe, vai đeo ba-lô và cầm theo một chiếc túi. Hai bé nhỏ hơn cũng xuống ngay sau đó cũng từ cửa bên lái, một 5 tuổi và một mới 3 tuổi. Cả 3 đều mặc đồ ngủ. Cả 3 anh em sau đó đã được cảnh sát đưa về nhà với cha mẹ nuôi tạm thời.

"Kỳ diệu là mấy đứa trẻ không bị thương và không hề có tai nạn xảy ra. Tôi không thể nghĩ rằng mình có thể nghe nói về một đứa trẻ nhỏ từng ấy lái xe xa từng ấy", viên cảnh sát cho biết. Hiện không rõ nguyên nhân gì khiến cậu nhóc hành động như trên và đích mà cậu muốn đến là ở đâu.

Đáng nói, trường hợp bé lái xe gây sốc không phải mới chỉ xảy ra lần đầu. Ngay như ở Việt Nam, cư dân mạng xã hội vẫn chưa hết xôn xao vì một đoạn clip quay lại hình ảnh bé gái cầm vô lăng lái ô tô bán tải trên đường. Theo thông tin trên báo Một Thế Giới, sự việc hy hữu xảy ra vào lúc 17h ngày 17/8 trên đại lộ Thăng Long, Hà Nội.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy người đàn ông ngồi trên xe và để bé gái ngồi trước mặt cầm vô lăng lái ô tô trên đường. Chỉ cần một sai sót nhỏ có thể gây ra tai nạn nghiêm trọng cho các xe khác đang tham gia giao thông. Đoạn clip này đang được lan truyền rộng rãi trên các trang mạng xã hội và khiến nhiều người xem vô cùng bức xúc.

Đã từng có rất nhiều trường hợp bé lái xe máy, bé lái xe ô tô trên đường gây sốc

Đã từng có rất nhiều trường hợp bé lái xe máy, bé lái xe ô tô trên đường gây sốc

Trước đó chỉ vài ngày, một trường hợp bé lái xe khác cũng gây xôn xao trên mạng xã hội, liên quan đến đoạn clip bố để con trai 5 tuổi lái xe máy Liberty vù vù trên đường phố Hà Nội. Sự việc này gióng lên hồi chuông cảnh báo về sự tắc trách và liều lĩnh của một số phụ huynh khi để con trẻ điều khiển các phương tiện giao thông, gây nguy hiểm cho chính bản thân và những người đang tham gia giao thông.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang