Bé sơ sinh bật khóc trước giờ hỏa táng!

author 16:34 21/11/2013

Một bé trai đã khiến cho những người có mặt tại nhà tang lễ bật khóc trước giờ bị đưa vào hỏa táng ở thành phố Hợp Phì (tỉnh An Huy, Trung Quốc).

Một em bé ở thành phố Hợp Phì (tỉnh An Huy Trung Quốc) đã vừa khiến những người chứng kiến vụ việc vừa hốt hoảng và xúc động bật khóc tại nhà tang lễ này, khi cháu chuẩn bị đưa vào hỏa táng thì bật khóc, ngay lập tức cháu bé được các bác sỹ ở đây đưa vào phòng cấp cứu.

Trước đó vào ngày 20-11, bệnh viện Nhi tỉnh An Huy đã cấp giấy chứng tử đối với trường hợp của cậu bé nói trên. Ban lãnh đạo bệnh viện cho biết cậu bé bị dị tật bẩm sinh đường hô hấp và thể trạng ngày càng yếu. Ngày 12-11, cha mẹ của đứa bé đã đồng ý từ bỏ việc điều trị, bệnh viện Nhi đồng tỉnh An Huy tuyên bố bé trai nói trên đã chết, nhưng bé trai gần 1 tháng tuổi này sống dậy và bật khóc khi mọi người đang tiến hành thủ tục chuẩn bị hỏa táng mình. 

 

cháu bé.vietq.vn.jpg(ảnh minh họa)

Ngay được một nhân viên của nhà tang lễ báo lại phía gia đình đã yêu cầu đưa em bé đến Bệnh viện cấp cứu. 

 

“Khi đó, vì em bé vẫn còn thở nên chúng tôi tiếp tục duy trì sự sống cho đứa bé vì lý do nhân đạo” – một nhân viên bệnh viện giấu tên cho biết. 
Sau khi có giấy chứng tử, em bé được chuyển đến nhà xác và để trong phòng lạnh từ hôm 18-11, sự việc trên đã khiến các cư dân mạng xã hội bàn tán xôn xao về sức sống mãnh liệt của cậu bé khi ở trong phòng lạnh, bị bỏ đói suốt 2 ngày. 

Hiện đứa bé đang được điều trị cấp cứu tại bệnh viện và chưa có tuyên bố chính thức về vụ việc được đưa ra từ bệnh viện cũng như cơ quan chức năng. Các nhà chức trách cam kết sẽ sớm đưa ra kết luận khi công tác điều tra kết thúc.
 
Một bác sĩ và một điều dưỡng, những người trực vào ngày 20-11, đã bị đình chỉ công tác và hiện cơ quan chức năng tỉnh này vẫn tiếp tục tiến hành điều tra vụ việc. 

HG (tổng hợp)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang