Bé trai 1 tuổi chết thảm vì mẫu thuẫn giữa mẹ và chú

author 14:22 24/11/2015

(VietQ.vn) - Đến nhà anh trai, Nhi xảy ra mâu thuẫn với chị dâu là chị Nguyệt. Bất ngờ Nhi chạy đến giật lấy cháu Khing ngay trên tay chị Nguyệt khiến cháu đập đầu vào cột nhà tử vong tại chỗ.

Theo tin tức từ báo Pháp luật Tp. HCM, đêm 20/11, Xeo Văn Nhi (19 tuổi, trú xã Na Loi, huyện Kỳ Sơn) đến nhà anh trai chơi và có mâu thuẫn với chị dâu là Xeo Thị Nguyệt (24 tuổi, trú xã Na Loi). Nhi chửi mắng anh, chị và đập vỡ bóng đèn điện làm cháu Xeo Văn Khing (một tuổi, con của vợ chồng anh trai Nhi) đang ngủ giật mình, tỉnh giấc khóc lớn.

Chị Nguyệt ôm bé Khing dỗ để con ngừng khóc và ngủ thì Nhi chạy đến giật lấy bé Khing. Lúc này chị Nguyệt hoảng sợ chạy ra sân kêu cứu. Nhi khóa trái cửa rồi đập người cháu Khing vào cột nhà khiến cháu Khing tử vong tại chỗ.

Sau đó, chị Nguyệt chạy ra ngoài sân hô hoán, Nhi lập tức mở cửa lẩn trốn vào rừng. Đến sáng 24/11, công an huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) cho biết, vừa tổ chức truy bắt thành công Xèo Văn Nhi là nghi can ra tay sát hại cháu Xèo Văn Khing. 

Công an huyện Kỳ Sơn cho biết, sau khi nhận được thông tin về vụ việc, lực lượng công an đã triển khai lực lượng tiến hành vây bắt. Sau 3 ngày mật phục, các trinh sát đã bắt được Nhi đang ở trong rừng, dẫn giải về trụ sở CQĐT, theo thông tin từ báo Người đưa tin. 

Lưu Ly (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang