Sốc cảnh bé trai 5 tuổi cùng đồng bọn lập mưu trộm điện thoại giữa Thủ đô

author 19:22 19/04/2016

(VietQ.vn) - Clip ghi cảnh một phụ nữ vờ mua hàng để chỉ đạo bé trai 5-6 tuổi trộm điện thoại ở cửa hiệu trên đường Xã Đàn (Hà Nội) đang gây xôn xao dư luận.

Đoạn clip ghi lại sự việc bé trai ăn trộm điện thoại theo ám hiệu của người lớn được chia sẻ ở các diễn đàn mạng xã hội khiến nhiều người bất ngờ, bức xúc trước thủ đoạn của những kẻ trộm cắp. Theo thông tin được người đăng tải clip chia sẻ, sự việc xảy ra sáng 17/4, tại một cửa hàng chuyên bán phụ kiện điện thoại di động trên phố Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội.

Trong lúc một người phụ nữ đánh lạc hướng nhân viên, bé trai trộm điện thoại theo ám hiệu của người phụ nữ còn lại.

Trong lúc một người phụ nữ đánh lạc hướng nhân viên, bé trai trộm điện thoại theo ám hiệu của người phụ nữ còn lại. Ảnh cắt từ clip

Theo thông tin trên báo Dân Trí, hình ảnh trong clip do camera an ninh ghi lại cho thấy, một người phụ nữ mặc áo trắng - đỏ dắt theo bé trai chừng 5-6 tuổi đi vào cửa hàng trên. Sau vài câu trò chuyện, một người phụ nữ khác mặc áo sọc đen - trắng, đội mũ bảo hiểm đi vào. Người phụ nữ mặc áo trắng - đỏ liên tục hỏi chuyện nữ nhân viên bán hàng, “kéo” nhân viên từ quầy làm việc ra khu vực gần cửa ra vào.

Trong khi đó, bé trai có vẻ hiếu động, sục sạo khắp cửa hàng. Người phụ nữ đội mũ bảo hiểm hất hàm, ra ám hiệu cho bé trai đi vào quầy làm việc của nhân viên, đứng canh chừng động thái của nhân viên. Cậu bé mở hai ngăn kéo tủ, lấy trộm điện thoại di động rồi quay ra như hỏi ý kiến của người phụ nữ trên.

Thấy người này gật đầu, cậu bé nhét điện thoại vào quần. Ngay sau đó, người phụ nữ đội mũ bảo hiểm vẫy tay giục cậu bé đi ra. Trước khi rời đi, người phụ nữ trên còn ghé tai nói với cậu bé điều gì đó. Bé trai sau đó quay lại quầy làm việc, cố gắng đóng ngăn kéo tủ nhưng bất thành.

Trao đổi với báo Thanh Niên, chị Tống Thị Hằng, chủ cửa hàng phụ kiện di động nói trên cho biết sự việc mất cắp tại cửa hàng diễn ra vào lúc 10h sáng 17/4 và đã được trình báo lên cơ quan chức năng.

Clip bé trai trộm điện thoại theo chỉ đạo của người lớn khiến dư luận không khỏi bàng hoàng, phẫn nộ

Clip bé trai trộm điện thoại theo chỉ đạo của người lớn khiến dư luận không khỏi bàng hoàng, phẫn nộ. Ảnh cắt từ clip

"Khi đó tôi không có mặt tại cửa hàng nên không thể ngăn chặn hành vi trên. Khi xem lại camera quan sát, tôi cảm thấy rất sốc và giận dữ vì không nghĩ một người phụ nữ, có thể là mẹ của đứa trẻ trên, lại có thể hướng dẫn trẻ thực hiện hành vi trộm cắp táo tợn đến vậy. Qua đây, tôi mong các cơ sở kinh doanh như mình hãy đề cao tinh thần cảnh giác để không xảy ra những vụ việc như trên", chị Hằng nói.

Đoạn clip bé trai trộm điện thoại sau khi được đăng tải đã khiến người xem không chỉ bất ngờ với thủ đoạn tinh vi của kẻ trộm cắp mà còn phẫn nộ với việc người lớn chỉ đạo trẻ nhỏ thực hiện hành vi trộm cắp. Một cư dân mạng bức xúc: "Cửa hàng mình có lần cũng bị trộm, con bé ăn trộm cắm sai chìa nhưng vẫn cố nhét chìa vô rồi không giật ra được, đến lúc chia khóa rớt xuống mọi người mới nhìn thấy mẹ nó giả bộ la mắng nó, rồi 2 mẹ con nhanh chân bỏ đi! Không thể chấp nhận được những người mẹ như vậy".

>> Xe tải thành ‘bom lửa’ trên QL1A, tài xế hoảng hốt đạp cửa cứu vợ con

Vân Anh (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang