Bé trai 5 tuổi phải khâu 38 mũi do bị chó ngao Tây Tạng tấn công

author 10:39 09/12/2017

(VietQ.vn) - Bệnh nhi thường xuyên gặp ác mộng và khóc khi đang ngủ sau khi bị chó tấn công.

Một cậu bé 5 tuổi, ở Tứ Xuyên, Trung Quốc, phải nhập viện và khâu 38 mũi, do bị chó ngao Tây Tạng tấn công. Con chó thoát ra khỏi dây buộc, sau đó kéo lê và cắn nạn nhân.

Chủ sở hữu con chó ngao cho biết ông đang đợi kết quả điều tra và kết luận từ cơ quan chức năng, sau đó mới đưa ra mức bồi thường cho cậu bé và gia đình.

be-trai-5-tuoi-phai-khau-38-mui-do-bi-cho-ngao-tay-tang-tan-cong

 Em bé 5 tuổi đã thoát khỏi nguy hiểm sau khi bị chó ngao tấn công. Ảnh: SCMP

Hiện, bệnh nhi thoát khỏi nguy hiểm, nhưng vẫn phải ở lại bệnh viện để điều trị thêm. Mẹ của nạn nhân cho hay kể từ khi sự việc xảy ra, con trai gặp ác mộng và khóc trong khi đang ngủ. Chi phí chữa trị cho cậu bé được gia đình vay mượn từ bạn bè để trang trải.

Theo các bác sĩ, bé trai này đã được tiêm phòng dại, khâu 38 mũi ở mặt, đầu. Ngoài ra, cậu bé cũng bị mất một mảng da đầu ở phía sau.

Đến thầy lang 'chữa mẹo' bé trai suýt mất mạng(VietQ.vn) - Một bé trai 9 tuổi suýt đối diện với nguy cơ nhiễm trùng máu, xuất huyết não gây tử vong vì trước đó được đưa đến thầy lang để "chữa mẹo", nặn máu độc.

Tháng 9/2016, một người đàn ông ở Phúc Kiến, Trung Quốc, bị chó ngao tấn công tại nhà. Sau sự việc, nạn nhân rơi vào trạng thái hôn mê với hàng chục vết cắn.

Chó ngao Tây Tạng đã tồn tại từ cách đây nhiều thế kỷ để giúp các gia đình sống du mục bảo vệ gia súc và tài sản. Loài chó này có thể nặng tới 95 kg và cao 1 m, mức giá bán trung bình 1.600 USD/con. Trước đây, nhiều gia đình giàu có đã mua, sở hữu chó ngao để chứng tỏ sự sang trọng của mình.

Theo Zing News

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang