Bé trai bị diều cuốn: Báo chí nước ngoài cũng choáng váng

author 13:15 17/03/2015

(VietQ.vn) - Sự việc bé trai bị diều cuốn tử vong đau lòng đã được tờ báo của Anh đăng tải kèm theo đoạn clip ghi nhận giây phút bé trai bị diều khổng lồ cuốn lên cao. Tờ báo này cũng tường thuật chi tiết lại vụ tai nạn.

Theo tin tức mới nhất từ báo Người đưa tin, vụ việc bé trai bị diều cuốn được báo Dailymail của Anh đăng tải. “Đây là khoảnh khắc kinh hoàng khi một cậu bé 5 tuổi đã ngã xuống đất tử vong, sau khi bị mắc vào một cánh diều khổng lồ và bị cuốn lên cao hơn 20m”, Daily Mail miêu tả về clip ghi lại tai nạn của bé Đạt.

“Đoạn video ghi lại hình ảnh cậu bé bị cuốn trong không trung trước bị ngã xuống đám đông đang gào thét vì sợ hãi bên dưới. Dù còn sống khi rơi xuống đất nhưng cậu bé đã qua đời không lâu sau đó khi đang trên đường tới bệnh viện cấp cứu”, tờ báo viết.

Daily Mail dẫn lời cô của Đạt, một người chứng kiến vụ tai nạn hy hữu trên, cho biết: “Đạt đang chạy đến để nhặt những chai nước ngọt bị rơi, sau đó, chân của cháu bị mắc vào dây diều và bất ngờ bị kéo lên cùng với cánh diều khi những cơn gió mạnh nổi lên”.

Bé trai bị diều cuốn chưa tử vong ngay khi rơi xuống mặt đất mà qua đời khi đang trên xe cấp cứu đến bệnh viện.

Bé trai bị diều cuốn chưa tử vong ngay khi rơi xuống mặt đất mà qua đời khi đang trên xe cấp cứu đến bệnh viện. Ảnh: Thanh Niên

Vụ việc bé trai bị diều cuốn xảy ra chiều 15/3, tại bãi cánh đồng lúa đã thu hoạch tại thị trấn Hóc Môn, huyện Hóc Môn, TP.HCM. Kkhoảng 16h ngày 15/3, khi nhiều người chứng kiến một con diều với sải cánh rộng khoảng 18m, có màu đỏ, hình ngôi sao được một nhóm người căng lên cao.

Khi diều phóng lên không trung, mọi người hốt hoảng thấy một bé trai bị  diều cuốn lên cao khoảng 20 mét thì rơi tự do xuống đất, nằm bất động. Đám đông người chứng kiến nhanh chóng đến đưa cháu bé vào bệnh viện đa khoa huyện Hóc Môn cấp cứu nhưng không kịp, VTC News đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang