Nghệ An: Hoàn cảnh bé trai 4 tuổi ngã chết trong ao cá

author 17:09 11/05/2015

(VietQ.vn) - Bé trai chết đuối thương tâm khi đang chơi với ông có gia đình hoàn cảnh khó khăn, mẹ đi xuất khẩu lao động, không hề hay biết con trai ngộ nạn.

Theo tin tức trên báo Lao động,  Công an xã Quỳnh Hồng, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết vào lúc hơn 10h ngày 10.5, trên địa bàn đã xảy ra vụ đuối nước khiến một cháu trai 4 tuổi tử vong.

Người nhà nạn nhân cho biết, trong lúc cháu Hồ Hữu T. (4 tuổi) là con của anh Hồ Hữu K. (32 tuổi) và chị Trịnh Thị L. (30 tuổi) khi đi chơi với ông nội thì không may ngã xuống ao nước gần nhà mà không ai hay biết. Khi mọi người phát hiện ra sự việc đến cứu thì cháu T. đã tử vong. Đến chiều 10/5, gia đình đã làm lễ an táng theo phong tục địa phương. 

Cháu chết đuối trong ao nước gần nhà khi đi chơi với ông

Cháu chết đuối trong ao nước gần nhà khi đi chơi với ông. Ảnh Lao động

Được biết hoàn cảnh của gia đình anh K. thuộc hộ nghèo. Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, anh K xây dựng gia đình với chị L (là người dân tộc thiểu số tại Tây Bắc). Mẹ cháu T. đang đi xuất khẩu ở Đài Loan sau khi sinh con vì hoàn cảnh quá khó khăn. Vì nhiều lý do nên gia đình chưa cho mẹ cháu biết.

Tương tự, một vụ đuối nước thương tâm xảy ra vào khoảng 18h ngày 28/4, khiến ba bé gái Phạm Thị Phương Trang, Phạm Thị Ngân Trang là chị em song sinh, 11 tuổi và Nguyễn Thị Hạnh, 9 tuổi cùng ở chung nhà trọ Kim Vũ thuộc ấp Phú Hữu, thị trấn Phú Hòa tử vong. Ba bé gái mồ côi cha mẹ từ nhỏ, ở với bà.

Sau một buổi đi bán hàng về, đến khoảng 18h ngày 28/4, khi không thấy các cháu gái trong nhà nên bà Lệ đã đi tìm. Sau đó, phát hiện dép của các bé gái ở đầu cầu khu vực kênh Mặc Cần Dện. Sau khi được người dân địa phương phối hợp tìm kiếm và báo cho lực lượng chức năng, đến 21h30 cùng ngày, Công an thị trấn Phú Hòa và người dân địa phương đã mò tìm, vớt được thi thể 3 cháu bé, theo báo VOV.

Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang