Beauty Womens Việt Nam CO.LTD bất chấp pháp luật khẳng định giấy công bố 'chạy một cái là xong'

author 10:34 17/10/2018

(VietQ.vn) - Lưu thông sản phẩm khi chưa được cấp phép bởi cơ quan chức năng, Cty TNHH XNK Beauty Womens Việt Nam thách thức dư luận khi khẳng định “chạy một cái là xong” giấy công bố mỹ phẩm.

Đại diện Cty TNHH Beauty Womens Việt Nam khẳng định, đối với Giấy công bố chính thức của Bộ Y Tế, có thể “chạy một cái là xong”!?

Như Chất Lượng Việt Nam Online (VietQ.vn) đã nêu trong bài “Sản phẩm Gel Đông Y Beauty Việt Nam có phải hàng “trôi nổi”?, phản ánh về việc phía Cty TNHH XNK Beauty Womens Việt Nam khẳng định “không” bán sản phẩm Gel Đông Y Beauty. Thế nhưng, trong quá trình tác nghiệp phóng viên vẫn mua được sản phẩm của công ty này.

PV liên hệ đặt mua sản phẩm từ facebook Giang Hiếu Hạnh và chốt đơn hàng từ facebook Phùng Thị Huyền (Ảnh: Chụp màn hình )

 

Sau khi làm việc với đại diện Công ty TNHH XNK  Beauty Womens Việt Nam bao gồm các thành viên: Giám đốc Công ty TNHH  XNK Beauty Womens Việt Nam – bà Giang Hiếu Hạnh và một người tự xưng tên Trang, PV liên tục nhận được những lời “thách thức” và “dọa nạt” khi “động” đến sản phẩm Gel Đông Y Beauty, được cho là của công ty bán ra cho khách hàng khi chưa có công bố chính thức của Bộ Y tế.

 Sản phẩm mua được từ facebook Giang Hiếu Hạnh và chốt đơn hàng từ facebook Phùng Thị Huyền

Trong buổi làm việc, người xưng tên Trang cho biết, đối với sản phẩm Gel Đông Y Beauty, phía bên công ty chỉ có Giấy kiểm định của Viện Pasteur và chưa có Giấy công bố chính thức của Bộ Y tế. Để khẳng định cho việc công ty hoạt động hoàn toàn rõ ràng và minh bạch, bà Trang khẳng định nếu muốn làm giả Giấy công bố chính thức của Bộ Y Tế, chỉ cần chạy một cái là xong”!?

Đồng thời, bà Trang cũng cung cấp, sản phẩm Gel Đông Y Beauty “có nồng độ rượu cao”, có khả năng “làm cháy da khách hàng” như dẫn đến “bỏng axit” nên chưa không dám gia công ở đơn vị khác, mà trực tiếp công ty sau này sẽ xây dựng nhà máy để sản xuất!? Câu hỏi đặt ra ở đây là: Sản phẩm Gel Đông Y Beauty nếu chưa được công bố chính thức của Bộ Y Tế, có thể sẽ dẫn đến những hậu quả nặng nề đối với khách hàng? Phải chăng vì lợi nhuận mà công ty này vẫn cố bán cho khách khi chưa được cấp phép của Bộ Y Tế?.

Thách thức phóng viên: “Làm đi thì biết”

Không chỉ buông lời “dọa nạt” PV, người xưng tên Trang còn khẳng định uy tín cũng như “tầm cỡ” của công ty mình bằng nhiều dẫn chứng, vừa qua công ty có tổ chức Chương trình Boss Summit với vấn đề chính là việc “nếu như doanh nghiệp mỹ phẩm nào không minh bạch về giấy tờ sẽ bị phía công ty khui ra hết……Và chị nói luôn với em điều này, chắc em không lạ gì chú này…Hiện tại, chú đang làm việc cho công ty bên chị… chú là người bảo vệ cho các bác ở bên Q.H… gặp chú không phải đơn giản…chú là người bảo vệ cái thương hiệu này cho chị…”

Sau đó, bà Trang nhấn mạnh, “Nếu mà em đưa bài lên báo thì doanh nghiệp mình càng nổi, kiểu gì thì mình cũng có bài báo để trả lời ngược lại”, đồng thời thách thức sẽ không để yên cho phóng viên.

Chất lượng Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật thông tin...

Nhóm PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang