Bến phà hỗn loạn vì thanh niên ‘ngáo đá’ tấn công CSGT

author 13:51 06/01/2016

(VietQ.vn) - Khi bị lực lượng CSGT Cát Lái chặn bắt do vi phạm giao thông, Dũng đã chửi bới, đánh, đá, dùng dao tấn công lực lượng CSGT đang thi hành nhiệm vụ.

Sáng ngày 6/1, Công an phường Thạnh Mỹ Lợi, Q.2, TP.HCM cho biết, hiện đơn vị này đã bàn giao đối tượng Nguyễn Tuấn Dũng (34 tuổi, ngụ tại tỉnh Bình Dương) cho Công an Q.2 để tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Trước đó, lúc 18h30 ngày 5/1, tổ tuần tra – kiểm soát giao thông của Đội CSGT Cát Lái, phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an TP.HCM (PC 67) do Thượng úy Đặng Quang Hồng làm tổ trưởng, đang làm nhiệm vụ điều tiết giao thông tại giao lộ Mai Chí Thọ - Đồng Văn Cống (phường An Phú, Q.2) thì phát hiện một nam thanh niên (sau này biết là Dũng) điều khiển xe gắn máy có nhiều biểu hiện bất thường, chạy vô làn xe tải, đánh võng, nẹt pô xe inh ỏi.

Nhận thấy hành vi này có thể gây nguy hiểm cho người đi đường, lực lượng CSGT Cát Lái đã dùng mô tô công vụ đuổi theo, cho tới địa phận phà Cát Lái.

Tới phà, người thanh niên này đã cho xe gắn máy lao thẳng xuống phà, thì bị lực lượng CSGT chặn xe lại, yêu cầu dừng xe, kiểm tra hành chính.

 Đối tượng Dũng tại trụ sở Công an phường Thạnh Mỹ Lợi - Q.2.

Không những không chấp hành, Dũng còn có những lời nói chửi bới, nhục mạ, lao vào đấm, đá vào mặt, đầu một thiếu úy CSGT.

Chưa hết, Dũng còn lấy ra từ trong túi xách của mình một con dao bấm xông đến, đe dọa, rồi vung dao đâm xượt vào hông Thượng úy Hồng, khiến chiếc áo công vụ mà Thượng úy Hồng đang mặc bị bị rách toạc. May mắn, nhờ tránh kịp thời, nên Thượng úy Hồng không bị chấn thương.

Vụ việc này đã gây hỗn loạn tại khu vực phà Cát Lái một thời gian dài. Nhiều chuyến phà đã không thể xuất bến đúng giờ, hành khách không thể lên bờ, do e ngại Dũng có thể gây ra nhiều hành vi nguy hiểm.

Sau hơn 10 phút gây náo loạn khu vực này, Dũng đã bị lực lượng CSGT cùng với người dân khống chế, bắt giữ để giao cho Công an địa phương xử lý. Tại trụ sở Công an phường, Dũng đã bị kiểm tra, kết quả dương tính với ma túy.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được cơ quan Công an điều tra, làm rõ.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang