Bến Tre chấm điểm cho doanh nghiệp tham gia Giải thưởng Chất lượng Quốc gia 2017

author 09:10 16/06/2017

(VietQ.vn) - Hội đồng sơ tuyển Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2017 tỉnh Bến Tre đã tiến hành họp xem xét, đánh giá lại hồ sơ của 1 Doanh nghiệp tham gia Giải thưởng.

Sự kiện: Hoạt động Khoa học & Công nghệ

Theo thông tin từ Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Bến Tre cho biết, Hội đồng sơ tuyển GTCLQG năm 2017 tỉnh Bến Tre được thành lập theo Quyết định số 777/QĐ-TĐC của Tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng. Sau hơn 2 tháng triển khai hoạt động tổ chuyên gia đã tiến hành đánh giá trên hồ sơ và đánh giá tại doanh nghiệp.

Năm 2016 có 15 doanh nghiệp đạt Giải Vàng GTCLQG

Theo đó, mới đây Sở Khoa học và Công nghệ đã tổ chức họp Hội đồng sơ tuyển GTCLQG năm 2017 để xem xét, đánh giá Công ty TNHH Chế biến dừa Lương Quới tham gia GTCLQG năm 2017.

Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ - Chủ tịch Hội đồng sơ tuyển Lâm Văn Tân cùng các thành viên Hội đồng là đại diện các Sở ngành có liên quan và nhóm chuyên gia đánh giá.

Tại cuộc họp, nhóm chuyên gia đánh giá đã báo cáo kết quả đánh giá trên hồ sơ và đánh giá tại chỗ doanh nghiệp, trình bày sự đáp ứng của doanh nghiệp đối với yêu cầu của tiêu chí giải thưởng và công bố kết quả chấm điểm của nhóm chuyên gia để hội đồng xem xét.

Hội đồng sơ tuyển tiến hành thảo luận, xem xét các vấn đề được đề cập trong từng tiêu chí và cho điểm đối với doanh nghiệp. Kết quả, Công ty TNHH chế biến dừa Lương Quới đạt tổng điểm trung bình là 881,7 điểm và Hội đồng sơ tuyển thống nhất đề nghị Hội đồng Quốc gia xét tặng giải vàng GTCLQG năm 2017 cho doanh nghiệp.

Hùng Cường

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang