Bến Tre: Cô gái mắc bệnh hóa bà già sau một đêm đã qua đời

author 11:04 20/08/2015

(VietQ.vn) - Chị Nguyễn Thị Phượng, sinh năm 1985 vốn là một phụ nữ trẻ đẹp bị một cơn bệnh lạ, sau vài năm bỗng già đi mấy chục tuổi. Chị đã qua đời ở tuổi 30 vào khoảng 17g15 ngày 19-8 tại quê nhà xứ dừa.

Theo tin tức từ báo Tuổi Trẻ, chị Nguyễn Thị Phượng, cô gái trẻ ở Bến Tre xinh đẹp bỗng dưng hóa thành bà lão, đã qua đời ở tuổi 30 vào khoảng 17g15 ngày 19-8 tại quê nhà xứ dừa. Anh Nguyễn Thành Tuyển, chồng chị Phượng cho biết trước khi mất chị Phượng rất yếu, ăn bao nhiêu nôn ra hết, chỉ còn khoảng 40kg.

“Khoảng 9 giờ sáng nay, trong lúc tôi đi làm, Phượng có gọi cho tôi bảo ngủ không được và cảm thấy khó thở. Tôi liền chạy về lấy thuốc cho Phượng uống và nấu cháo cho Phượng ăn. Sau đó, Phượng thiếp ngủ rồi ngủ luôn…,” anh Tuyển buồn bã kể.

Anh Tuyển nói có thể chị Phượng mất do gặp vấn đề về dạ dày. Lúc lên TP. HCM nội soi, anh Tuyển có thấy nhiều vết đốm trên dạ dày của chị Phượng. Hiện thi thể của chị Phượng đang được để tại gia đình ở huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre để tiến hành an táng.

Vẻ xinh đẹp của chị Phượng trước khi mắc bệnh

Vẻ xinh đẹp của chị Phượng trước khi mắc bệnh. Ảnh: VTC News

Theo anh Tuyển, sự ra đi của người vợ thân yêu quá đột ngột khiến anh cũng như người thân trong gia đình không thể ngờ tới. Vì trước nay, dù bị bệnh dạ dày nhưng anh và vợ vẫn đều đặn khám tại một bệnh viện lớn tại TP. HCM và tiến triển sức khỏe rất tốt, các nếp nhăn trên mặt cũng giảm nhiều so với trước đây. 

Tuy nhiên, trong tháng 8/2015 do bệnh tiến triển theo chiều hướng phức tạp nên hai vợ chồng đã 3 lần lên TP. HCM để điều trị. “Nhưng chiều nay, vợ tôi lại đột ngột ra đi khiến chúng tôi hụt hẫng và đau xót vô cùng”, anh Tuyển nói.

Chị Nguyễn Thị Phượng, sinh năm 1985, ngụ thị trấn Giồng Trôm, huyện Giồng Trôm (Bến Tre). Chị Phượng vốn là một phụ nữ trẻ đẹp bị một cơn bệnh lạ, sau vài năm bỗng già đi mấy chục tuổi. Bệnh tình kỳ lạ của chị xuất hiện trên nhiều phương tiện truyền thông trong nước và nước ngoài vào năm 2011, VTC News đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang