Bên trong lò sản xuất kính chắn gió ô tô giả giá 'rẻ bèo'

author 17:55 02/10/2015

(VietQ.vn) - Kính chắn gió trước của hãng xe này có giá trung bình vài chục triệu đồng trong khi kính giả của Công ty Minh Hoàng bán với giả chỉ vài triệu đồng.

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, sáng 1/10, Đội 7, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ (PC46) - Công an TP.HCM, kiểm tra hành chính kho xưởng của Công ty TNHH SX TMDV XNK Minh Hoàng (viết tắt Công ty Minh Hoàng, trụ sở và xưởng sản xuất tại lô 22, đường số 1 KCN Tân Tạo, Q.Bình Tân) do ông Lý Quốc Minh (52 tuổi, ngụ Q.5) làm giám đốc.

Tại đây, cơ quan công an đã thu giữ số lượng lớn kính chắn gió trước ô tô giả thành phẩm của các hãng nổi tiếng cùng nhiều máy móc, khung cắt, máy ép, máy in lụa… Trước đó, trinh sát Đội 7 (PC46) phát hiện cửa hàng kinh doanh phụ tùng ô tô Minh Hoàng (trên đường An Dương Vương, P.3, Q.5) của Công ty Minh Hoàng có biểu hiện khả nghi mua bán kính chắn gió ô tô giả nên tiến hành kiểm tra thu giữ 18 tấm kính chắn gió trước ô tô của 2 hãng xe nổi tiếng, không có hóa đơn chứng từ.

Một số đại diện các hãng xe nổi tiếng trên thế giới khi công an mời làm việc, cũng xác nhận, tang vật kính chắn gió mà công an thu giữ tại trụ sở, nhà xưởng và cửa hàng của công ty Minh Hoàng là hàng giả.

Đột kích lò sản xuất phụ tùng ô tô giả các thương hiệu nổi tiếng

Đột kích lò sản xuất phụ tùng ô tô giả các thương hiệu nổi tiếng. Ảnh: Thanh Niên

Theo điều tra ban đầu của PC46 cho thấy, công ty M.H đã nhập loại kính trắng từ nước ngoài về. Sau đó đưa đến nhà xưởng sản xuất của công ty để công nhân dùng máy cắt thành các khung kính theo quy định rồi dùng máy móc in nhãn hiệu của các hãng xe nổi tiếng.

Các loại kinh thành phẩm sau đó được đưa ngược lại cửa hàng để bán ra thị trường với giá “cực bèo”, thấp hơn nhiều so với sản phẩm chính hãng, hàng hiệu. Hiện PC46 đang mở rộng điều tra, làm rõ, báo Dân Trí đưa tin. 

Hạnh Chi (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang