Thiếu nữ Ấn Độ tuyệt vọng vì chứng bệnh khóc ra máu

author 10:55 20/11/2015

(VietQ.vn) - Một thiếu nữ Ấn Độ 13 tuổi mắc chứng bệnh lạ khóc ra máu suốt gần 2 năm qua. Việc chưa có lời giải cho tình trạng đáng sợ này khiến cô và cả gia đình vô cùng tuyệt vọng.

Cô gái nhỏ Twinkle, sống ở thành phố Lucknow (Ấn Độ) mắc một chứng bệnh lạ đáng sợ. Cô bé đã khóc ra nước mắt máu trong gần 2 năm qua. Twinkle cũng thường phải sống trong cảnh bất ngờ bị chảy máu một cách tự nhiên từ đầu, bàn tay và bàn chân.

Những hàng xóm người Hindu và các tín đồ thờ phụng Nữ thần Kali trong vùng tin rằng cô gái nhỏ đã bị quỷ ám. Những người khác nghĩ rằng chứng bệnh lạ của cô là một sự gợi nhắc đến 'dấu Chúa' (các vết thương mà chúa Kitô phải chịu đựng trong những ngày cuối đời và hình phạt đóng đinh). Trong suốt lịch sử của đức tin Công giáo, chỉ hơn 300 người được khẳng định có 'dấu Chúa' và đa số họ đều là phụ nữ.

Twinkle mắc một chứng bệnh lạ, khóc ra nước mắt máu

Twinkle mắc một chứng bệnh lạ, khóc ra nước mắt máu

Tuyệt vọng vì không tìm được lời giải đáp cho căn bệnh của Twinkle, người thân đã đưa cô đến gặp bác sĩ và các chuyên gia trên khắp đất nước, nhưng không ai có thể điều trị. Tồi tệ hơn, các cơ sở y tế ở Ấn Độ đã cáo buộc gia đình bệnh nhân tạo ra chứng bệnh lạ này.

Gia đình Twinkle cũng từng xin ý kiến nhiều người có danh tiếng ở nhiều tôn giáo khác nhau và cả những giám mục giàu kinh nghiệm. Họ cũng đã gặp gỡ nhà huyết học - Tiến sĩ George Buchanan. Ông nghĩ rằng Twinkle có thể gặp vấn đề với tiểu cầu -  loại tế bào giúp đông máu, hoặc một dạng ung thư, nhưng cần phải xét nghiệm để tìm hiểu thêm.

Liệu Twinkle có bị ma quỷ ám? Cô bé đang mắc một chứng bệnh lạ hay chỉ đang là nạn nhân của sự ngược đãi? Đó vẫn còn là một bí ẩn của y học và những điều huyền bí chưa được tìm ra.

Kim Trang


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang