Bệnh về gan sẽ tránh xa nếu bạn uống loại nước này

authorTrần Thanh 15:02 17/04/2017

(VietQ.vn) - Tất cả mọi bệnh về gan sẽ tránh xa bạn nếu bạn biết cách phòng ngừa chu đáo và áp dụng chế độ dinh dưỡng hợp lý. Theo nghiên cứu, loại nước này có thể giúp bạn ngăn ngừa bệnh về gan.

Sự kiện: Bí quyết sống khỏe

Ngày nay, chúng ta không còn xa lạ khi nghe được cụm từ "gan nhiễm mỡ". Hiểu một cách đơn giản nhất thì đó là tình trạng mỡ trong gan nhiều quá mức cho phép. Bình thường, lượng mỡ trong gan chỉ được phép bằng 3-5% trọng lượng của gan, nếu nhiều hơn sẽ được coi là gan nhiễm mỡ. Tỉ lệ này là 5-10% thì ở mức độ nhẹ, còn nếu 10-25% thì ở mức vừa phải và trên 30% là mức độ nặng.

Gan nhiễm mỡ có thể là một kết quả của rất nhiều bệnh, bao gồm nghiện rượu, các bệnh về chuyển hóa, các rối loạn về dinh dưỡng, và của việc sử dụng thuốc... Sự tích lũy chất béo phân bố trong các tiểu thuỳ gan phụ thuộc vào nhiều nguyên nhân và cũng được đánh giá là tình trạng nguy hiểm, không thể chủ quan.

Bệnh về gan sẽ tránh xa nếu bạn uống loại nước này

 Bệnh về gan sẽ tránh xa nếu bạn uống loại nước này

 Mặc dù bệnh về gan gây nguy hiểm nhưng hiện nay đã có nhiều biện pháp phòng ngừa hiệu quả bệnh về gan. Theo nghiên cứu, mọi bệnh tật về gan sẽ nhanh chóng được xua tan nhờ loại nước này. Dưới đây là cách làm hỗn hợp nước này. 

Nguyên liệu

- 1 lá bạc hà

- Chanh

- Cam

- Nước

Cách làm

B1: Đổ 2 lít nước và lá bạc hà vào nồi. Bật bếp lên, đun nồi nước đó trong khoảng 5 phút. Sau đó tắt lửa và để nồi nước nguội.

B2: Vắt nước cam và chanh vào cùng 1 cái cốc và đưa thêm vào đó 1 muỗng canh chanh nướng. Bạn nên làm ngọt hỗn hợp với 2 muỗng canh mật ong hoặc đường

B3: Trộn trà bạc hà đã để nguội với hỗn hợp của cam và chanh trong cốc.

 Cách dùng

- Uống hỗn hợp đã tạo mỗi ngày trong vòng 1 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt, cơ thể khỏe mạnh hơn và mọi bệnh về gan sẽ tránh xa bạn. 

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang